1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Nghiệntập

Nghiệntập

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Sau khi sinh nhóc thứ 3 được 1 nămChỉ có tâm trí cứng nhắc chứ cơ thể không cứng!Sau tập 6 nămYoga với vòngYoga với lụaSau tập 8 nămMơ ước thành hiện thực chân đã gần chạm đầuTư thế yêu thích và mong muốn thành hiện thực khi cố gắng mỗi ngày ?

Mô tả

#nghiệntập
#ABCSport
#NGhiệnKhoẻ
#NghiệnNhà
Em xin chia sẻ về quá trình của bản thân khi em đến với yoga. Là một người siêu cứng và bệnh đầy người do tuổi nhỏ làm việc quá sức. Năm 16 t giãn dây chằng nặng ko đi được 2 ngày liền, rồi đau nửa đầu thâm niên, đau đến mức phát khóc luôn ạ, bệnh phong tê thấp cứ thay đổi thời tiết là như ròi rúc trong xương luôn ạ. Nhưng rất may mắn đã có em gái gần nhà rủ tập yoga và hướng dẫn tập miễn phí một thời gian rồi từ đó em mê yoga bỏ kế toán theo nghề luôn ạ!
Có duyên với yoga là một duyên lành, khi chưa tập cứ nghĩ mình cứng lắm sẽ chẳng làm được gì cả, và đến khi tập thì công nhận cơ thể mình như khúc gỗ. Thầy em còn đặt cho biệt danh con ngựa sắt là biết rồi ạ. Nhưng chẳng có gì là không được nếu bạn thực sự lỗ lực và cố gắng chăm chỉ tập luyện. Những người cơ địa dẻo họ bắt đầu thật dễ dàng, chinh phục những tư thế dẻo đối với họ như ăn kẹo. Còn Mình thì cứ hì hục mỗi lần tập là đau mỏi nhừ người. Nhiều lúc cũng bị nản và cảm thấy bất lực với chính mình. Nhưng không vì thế mà bỏ cuộc. Có những hôm vừa tập vừa tự cổ động mình cố lên cố lên, không phải vì để vượt qua ai cả mà là vượt qua chỉnh bản thân mình. Càng tập càng ngộ ra một điều, đừng vội vã mà hay tập chậm lại để lắng nghe cơ thể mình. Một tư thế mà tập đi tập lại đến 5 năm nay vẫn muốn tập vì mỗi lần vào thế là một cảm nhận hoàn toàn khác nhau, chẳng lần nào giống lần nào. Nhìn lại quãng đường mình đã đi đã gắn bó mình không hề hối hận khi đã lựa chọn. Nguyện đi đến cuối cuộc đời với Yoga ! Bạn nào cứng xin đừng vội nản vả bỏ cuộc nhé. Bạn hãy cố gắng tập hết khả năng của mình rồi sẽ có quả ngọt!
Cả nhà có thể thấy được sự thay đổi từ ngoại hình đến cả thần sắc trước và sau khi tập yoga của em nó thay đổi như nào nhé!
?? chúc cả nhà tuần mới tràn đầy năng lượng yêu thương , bình an qua cơn dịch bệnh và không quên chăm sóc sức khoẻ nhé ??????‍♀️?‍♀️

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực