1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Nghientap nghiennha cân bằng cuộc sống đợt giãn cách này đã kéo dài 4 tháng rồi

Nghientap nghiennha cân bằng cuộc sống đợt giãn cách này đã kéo dài 4 tháng rồi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc tập luyện hàng ngày của mình là ở dưới mái hiên nàyBài tập với dây thun kháng lực. Dây thun kháng lực có rất nhiều bài tập hiệu quả mà lại rất dễ tậpBài tập với bosu ballTập xong luôn phải Giãn cơ bằng roller để tránh bị căng cơ và chấn thươngĐây là Ami, giống Akita, em mới gần 1 tuổiKhi nào trời mưa hoặc nóng quá thì mình vào góc này trong nhà tập luyệnMình dành diện tích lớn của sân trải cỏ để có không gian cho các môn thể thao ngoài trời như cầu lông, frisbee và cho các bé nhà mình chạy nhảyMình đã duy trì thói quen thiền định hàng ngày được 2 năm. Thiền định đã thay đổi cuộc sống của mình.Đây là Aquaman của mình ?. Trèo thuyền cũng là hoạt động thể thao yêu thích của mình.Góc trồng cây gia vị BBQ: hương thảo, thyme, lá lốt, húng bạc hàGóc trồng rau sống: húng , tía tô, kinh giới, bạc hà, mùi tàu, chanh, ớt…Đây cũng là góc đọc sách và làm việc hàng ngày cho mình có rất nhiều cảm hứng sáng tạo

Mô tả

#nghientap
#nghiennha

Cân bằng cuộc sống

Đợt giãn cách này đã kéo dài 4 tháng rồi. May mắn thay nhà mình dọn về nhà mới ngay trước khi lockdown. Một điều may mắn nữa là ở khu nhà mình vẫn có thể đi lại khá thoải mái.

Không gian mình thích nhất và dành nhiều thời gian chính là dưới mái hiên nhà. Ở đây mình vừa có thể đọc sách, làm việc, cà phê, tập luyện và cả ngắm cảnh nữa.

Nhà mình ở ven hồ, nhiệt độ chung của khu nhà mình luôn thấp hơn ở trung tâm Hà Nội 2-3 độ, hầu như lúc nào cũng có gió mát và ko hề bị muỗi.

Với mình việc cân bằng cuộc sống để hạnh phúc luôn là ưu tiên hàng đầu. Mình tập luyện tuần 3 buổi với HLV GymHaus - Boutique Fitness Lê Hằng , cảm ơn Hằng vì cơ thể mình săn chắc hơn trước rất nhiều và hằng rất tận tâm chỉ từng động tác đúng cho mình.Tập với Hằng rất là vui .

Ngoài thời gian tập luyện thì mình dậy khoá học online Quality Mind (Vietnam Group) nên dù có giãn cách thì công việc vẫn diễn ra đều đặn. Mình rất yêu công việc của mình vì có thể giúp mọi người hạnh phúc hơn, bình an hơn, giàu có hơn .

Ngoài thời gian luyện tập và công việc thì sở thích của vợ chồng mình là DJ, du lịch trải nghiệm và thiết kế nhà cửa, căn nhà này cũng là do vợ chồng mình tự tay thiết kế và xây dựng từ A-Z.

Trong đợt giãn cách này, mình nhận ra thời gian dành cho gia đình, sức khoẻ và phát triển bản thân là những giá trị đích thực của cuộc sống.

Tran Ky Le Anh

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực