1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Ngoi nha cấp 4 ngôi nhà cua su co gang

Ngoi nha cấp 4 ngôi nhà cua su co gang

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích75 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

✨NGÔI NHÀ CẤP 4- NGÔI NHÀ CỦA SỰ CỐ GẮNG✨
Công ty thực hiện: Sun Concept
https://vt.tiktok.com/ZGJhEQBW3/

Ngôi nhà ở thành phố Phan Thiết đầy nắng và gió, với 75m2 nhà, 25m2 sân, dù chỉ là nhà cấp 4 thôi nhưng em Quý cũng đã cố gắng rất vất vả một thời gian dài để có đủ kinh phí để thực hiện ngôi nhà trong mơ này.

Cũng vẫn như các sản phẩm khác của mình, Quý tận dụng rất nhiều mảng xanh, xen kẽ với những mảng nâu gỗ của đồ nội thất trong nhà, kết hợp với sơn tường trắng để vừa tận dụng sự tương phản của màu sắc, vừa tạo sự hài hòa trong không gian.

Tuy nhiên, điểm nhấn mà cả Quý và em đều tâm đắc nhất trong ngôi nhà chính là không gian nối giữa gian bếp và phòng khách, được sử dụng hệ kính trong suốt nơi mái vòm, vừa để có ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà, vừa tạo điểm nhấn. Hệ kính được sử dụng là kính chống nóng, chịu nhiệt, kết hợp với trần cao sẽ loại bỏ khả năng bị nóng.

Vì ngôi nhà có khá đông thành viên vậy nên yếu tố tận dụng không gian được Quý ưu tiên hơn cả, dù chỉ là nhà cấp 4 nhưng vẫn đủ các phòng cho các thành viên, và không gian sinh hoạt được bố trí để tận dụng tốt nhất lợi thế của trần cao, tạo cảm giác thoáng đãng trong ngôi nhà này.

Căn nhà này được thiết kế là sản phẩm của sự cố gắng không biết mệt mỏi của em Quý, mọi người cùng chia sẻ với Quý nhé

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực