1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Ngôi nhà của giông bão

Ngôi nhà của giông bão

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là bể bơi dưới tầng 1 từ cửa chính đi vào là thấy ạ

Mô tả

❤ Ngôi Nhà Của Giông Bão ❤️
Em chào anh chị trong hội nghiện nhà ạ, em tàu ngầm trong hội lâu rồi hnay chủ nhật mưa gió k có việc mấy em lên chia sẻ với anh chị ngôi nhà của gia đình em.

Đây là ngôi nhà đầu tiên của vc em , trước đây thì vc em ở cùng ông bà nội ở Quảng Ninh, giờ thì lại về Hưng Yên mua đất xây nhà ( vì quê em ở hưng yên còn ck em quê Quảng Ninh)
Cách đây khoảng 4 năm ck em chơi bời vỡ nợ . Nhà cửa ông bà nội thì bị ngân hàng thu hồi, cả gia đình trắng tay vào sinh sống ở Biên Hoà Đồng Nai được gần 1 năm thì vc em quyết định quay trở lại miền bắc làm lại, công nợ trả dần vì trong Biên Hoà đi làm thuê cũng chỉ đủ ăn.
Về hưng yên vc em có mở một quán ăn vặt vỉa hè với số vốn 25 triệu đi vay từ bạn bè đến nay cũng đc 3 năm rồi. Sau những năm làm việc tích cực, tích góp cộng với may mắn giờ đây mọi thứ thay đổi, vc đã xây được nhà trả được nợ. Nhiều khi có nằm mơ cũng k dám mơ được viễn cảnh tốt đẹp như bây giờ! Ngôi nhà là thành quả là niềm tự hào của 2vc em sau bao năm cố gắng vất vả và được sự giúp đỡ động viên của gia đình nội ngoại cũng như bạn bè thân thiết. Nghĩ lại cũng e cũng cảm thấy cảm ơn những biến cố của cuộc đời, để vc e có thể thay đổi, có được những thứ của ngày hôm nay.
Nếu kể hết câu chuyện của vc em chắc dài lắm, có khi viết được tiểu thuyết ý ? . E cũng muốn chia sẻ 1 chút thành quả của gia đình với mọi người, hy vọng câu chuyện của em sẽ mang lại một chút năng lượng tích cực để các bạn trẻ có động lực cố gắng hơn trong cuộc sống suy nghĩ tích cực vui vẻ để vượt qua những khó khắn, k gì là k thể nếu bạn có ước mơ và nỗ lực phấn đấu
Dưới là 1 số hình ảnh về ngôi nhà mong được sự góp ý từ mọi người!
Cám ơn cả nhà nhiều ạ ?
P/s: Diện tích nhà e là 5mx27m

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực