1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Ngôi nhà là biết bao tâm huyết là những lúc tranh cãi lựa chọn là những giọt mồ hôi nước mắt

Ngôi nhà là biết bao tâm huyết là những lúc tranh cãi lựa chọn là những giọt mồ hôi nước mắt

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt tiền nhà mình 12m , mình dành phần nhà cũ của ông bà phía trước 8m để cải tạo thành kiot cho thuê 60m2 , phần nhà mới mình lùi lại đất phía sau và để lại 4m làm cổng vào nhà. Ông Bà thích yên tĩnh và ít bụi bặm nên ủng hộ quyết định của mình. Lại có thêm tiền cho Ông Bà dưỡng già mà chẳng phải phụ thuộc con cái ?Anh Nhỏ nay vào lớp 1. Được đi học lại dù giãn cách tuần 3 buổi nên hào hứng lắm ?Tường rào mới hồ còn chưa khô nên gia chủ để dành tự sơn sau?Phía tường này của nhà cũ . Cũng gia chủ tự sơn lấy ?Chuẩn bị cho anh Nhỏ đến trườngÔng Nội cháu đưa đón hàng ngày ạ. Từ anh con Bác cháu đến giờ tới phiên cháu . Lớn lên tự đi xe đạp được thì ông mới thôi đón?Sân trước nhà mới và là sân sau nhà cũ ?. Mình cực thích vì vừa mát mẻ lại k bụi bặmBộ ghế chị gái chồng gửi tặng cho Ông Bà ngồi uống tràBà Nội cháu☺️

Mô tả

Ngôi nhà là biết bao tâm huyết - Là những lúc tranh cãi lựa chọn- Là những giọt mồ hôi, nước mắt. Lúc hoàn thiện là những niềm vui sướng vỡ oà !
Tuổi 31 , vợ chồng mình tạo dựng nên căn nhà mơ ước để được cùng chung sống với Ông Bà và con trai nhỏ. Gia đình 3 thế hệ cực kỳ đầm ấm và hạnh phúc. Mình chia sẻ cùng mọi người niềm vui này ạ!
Mình là phụ nữ làm nhà nhé?. Chuẩn nóc nhà ấy ạ . Anh chồng chỉ việc đi làm kinh tế thôi ạ:). Giai đoạn dịch anh cũng phụ vợ được nhiều nhưng chủ yếu vẫn là mình quán xuyến . Tất cả từ thiết kế đến sắp xếp trong nhà đều mình tự lên ý tưởng và nhờ người trong nghề vẽ theo ý tưởng của mình , tại mình tàu ngầm trong Nghiện nhà quá lâu rồi cũng có chút này chút nọ ??
Mời mọi người tham quan nhà mình ạ:)) . Gia đình mình ở thành phố Huế xinh đẹp a☺️☺️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực