1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Ngôi nhà ở khu yên tĩnh tại phan rang được 2 vợ chồng mình hoàn thành vào tháng 4 vừa qua

Ngôi nhà ở khu yên tĩnh tại phan rang được 2 vợ chồng mình hoàn thành vào tháng 4 vừa qua

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phía trước ngôi nhà mình, giờ thì cây cối tươi xanh mát lắm rồi.Góc bàn ăn nhìn ra phòng khách, cây mình trồng trong nhà cũng đã lớn hơn rồiBếp và quầy bar nhỏ xinhPhòng khách dịu dàng trong nắng sớmHồ bơi cho các con, hỏi Mẹ khi nào được về nhà, mà dịch hoài dịch mãi ?Góc hồ bơi với dàn trúc giờ cũng đã lớn hơn, tươi xanh làm dịu cái nắng như rang.Mình mê sứ trắng nên nhất định phải có 1 cây ?Ban công buổi sớm mai. Tối lên bia ngắm nhìn toàn thành phố Phan Rang thật chill1 góc phòng ngủ với tone màu vàng ấmPhòng cho khách hoặc người thân trong gia đìnhToilet thoáng rộng với tone màu xanh trắng

Mô tả

Ngôi nhà ở khu yên tĩnh tại Phan Rang được 2 vợ chồng mình hoàn thành vào tháng 4 vừa qua, với mong muốn có được không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình và các con vào những kì nghỉ khi về thăm quê Nội. Những lúc nhà trống thì mình kinh doanh thêm homestay vì gia đình mình sinh sống và làm việc ở Sài Gòn là chính.
Được thiết kế theo phong cách vùng biển Santorini nên điểm nhấn là tone màu xanh trắng quen thuộc, không gian thoáng mở với kiến trúc cửa vòm cong, dù không phải là ngôi nhà đầu tiên vợ chồng mình sỡ hữu, nhưng lại khiến mình nhớ nhung da diết.

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực