1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Ngôi nhà thứ 2 ở ngoại ô nha trang

Ngôi nhà thứ 2 ở ngoại ô nha trang

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ảnh này em chụp cách đây 4 tháng, mới trồng cây và cỏ nên là chưa xanh rờn.Ảnh mới chụp hôm qua, em hồng khoe sắc, hương thơm bay ngào ngạt! Em nâng niu em ấy nhất vườn ạ.Căn nhà sàn bằng gỗ đơn sơ đúng kiểu đồng bào ạ!Em Yêu nhất cái view này đấy ạ! Ngồi đây ngắm cảnh nghe tiếng suối chảy róc rách cả ngày không chán.Phòng ngủ nhỏ, để được một cái đệm to và giá treo đồ.Khu sân vườn nhà emHoa lá cành bắt đầu xanh tốt sau gần 5 tháng chăm sóc.

Mô tả

[NGÔI NHÀ THỨ 2 Ở NGOẠI Ô NHA TRANG]

Xin phép Admin được chia sẻ căn nhà TRỐN DỊCH của gia đình em.

Mọi chuyện bắt đầu từ ngày cách ly xã hội 1/4/2020, hai vợ chồng nảy ra ý tưởng mua đất làm trang trại để phòng ngừa tình trạng xấu nhất là dịch bệnh kéo dài thì cũng có chỗ trồng rau nuôi cá sống qua ngày. Tiêu chí là chọn đất gần suối, cách biệt với khu dân cư, chất đất màu mỡ làm nông nghiệp được. Và thế là cơ duyên đưa đẩy đến ngôi làng Đồng bào nghèo nhất tỉnh Khánh Hoà (xã Khánh Thành).

Ở đây chưa có du lịch, chưa có cái gì cả, mọi thứ đều quá hoang sơ, được cái là nét đẹp thiên nhiên thì quá tuyệt vời.

Hai vợ chồng bắt đầu thuê máy đào ao nuôi cá, dựng nhà sàn, làm sân vườn tiểu cảnh. Và sau 6 tháng trời, cứ từng hạng mục một, bây giờ căn nhà đó có thể ở được rồi.
Mặc dù dịch bệnh đã được Nhà nước kiểm soát tốt, nhưng nơi đây vẫn là chốn về cuối tuần để lấy lại năng lượng cho cả gia đình.

Tiếng suối chảy róc rách cả ngày, trôi đi hết mọi muộn phiền lo lắng. Đi bộ ngắm hoa lá cành xung quanh cảm thấy rất thư thái, hôm nào trời nắng nóng quá thì lao xuống suối nước trong vắt, bơi vài vòng là giảm được mấy cân ngay. Đây cũng là nơi gđ em tiếp đón bạn bè lên chơi để tăng gắn kết, hầu hết ai cũng vui vẻ. Đó là điều làm gđ em thấy hạnh phúc.

GẦN GŨI VỚI THIÊN NHIÊN VẪN LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT, phải không cả nhà?

P/s: Nhiều bạn thắc mắc về vấn đề an ninh khi mình ở Biệt lập, về điện về nước sạch, thì mình xin trả lời luôn ạ:
- Mảnh này mình mua của anh Công An xã trưởng đã về hưu tại đó luôn, đất của anh ấy thì mặc định không một ai dám bén mảng tới vì anh ấy rất nghiêm khắc. Mình làm nhà, đồ đạc máy móc búa kìm vứt ngay trên đất để qua đêm mà không mất 1 thứ gì (trong suốt 6 tháng liền). Với lại mình cũng nhờ anh ấy trông vườn hộ mình luôn mà. Nên ở đây phải nói là siêu yên bình. Người Đồng bào quanh đây họ cũng thật thà lắm luôn ý, nhà của họ chả bao giờ thấy khoá cửa, xe máy cứ quăng ngay sân, chứng tỏ chính quyền xã này đã làm rất tốt nhiệm vụ an ninh trật tự.
- Về nước sạch thì mình có đào một cái giếng khoan sâu 50m, nước trong và mát. Nước uống thì mua bình to 20L ở một tạp hoá nhỏ cách đó 600m đi bộ.
Nhà mình ngay phía sau lưng của uỷ ban xã Khánh Thành, nên tuy là biệt lập, nhưng không quá thiếu thốn đâu ạ. ??
- Nhà này mình bứng nguyên một cái nhà cũ ở trên Buôn Mê về, vì họ bỏ đi xây nhà mới, nhà ở dân tộc 100năm rồi, nên gỗ không bị mối mọt, không teo ngót. Chứ mình ko đốt phá rừng mới đâu. Mình chỉ sơn PU lại cho nó bóng thôi.
Cám ơn mọi người đã quan tâm Bình Minh Homestay - Khánh Vĩnh

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực