1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Ngôi nhà treo cùng những khoảng trống

Ngôi nhà treo cùng những khoảng trống

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh từ trong phòng khách nhìn ra ngoài ?Đường lên tầng 3 - phòng mìnhĐây là ảnh trước khi hoàn thiện - bây h thì đã lên rào và rèm che chắn trc nhà rùi ạPhòng khách nhìn từ ngoài vào ?Một góc sofa nhìn ra hồ nước bên hông

Mô tả

? Ngôi nhà treo cùng những khoảng trống!
?? Nhà mình ở Huế, Mẹ mình là một người mag tư tưởng hiện đại, luôn cảm thấy ngột ngạt và không thích những trụ cột, những bước tường trong ngôi nhà cũ của mình. Thế nên ý tưởng 'Một ngôi nhà treo lơ lửng, không có cột, không có những bức tường ngăn nặng nề' đã xảy ra ?.
⭐️ Với phong cách tối giản , mẹ mình hầu như đã vứt hết toàn bộ đồ dùng, đồ chơi lỉnh kỉnh không cần thiết của mình. Để lại một không gian thoáng đãng tối giản như các bạn đang thấy đây ạ ??.
⭐️ Vật liệu xây nên chủ yếu là bê tông cốt thép, tô xi măng chứ không sơn cùng sàn gỗ chủ yếu, những căn phòng trong nhà dường như được treo ngược hết tất cả.
? Từng vật dụng bé xinh trong nhà đều do mẹ mình tỉ mỉ lựa chọn, mix and match để ưng ý nhất!! Toàn đồ dùng đơn giản thui nên nếu các bạn kết style này thì rất dễ để tìm mua đồ decor như này đấy ạ. Đơn giản hoá mà hihi ?.

? Xây xong nhà còn rủ mình ở chơi vài năm, khoan vội lấy chồng đã :))))..rủ gì kỳ ghê ???.
Còn các bạn thấy sao ạ?? Rất vui được join group cùng những ngôi nhà xinh xẻo và làm quen cùng mọi người ?.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực