1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Ngôi nhà trưởng thành cùng những người sống trong đó

Ngôi nhà trưởng thành cùng những người sống trong đó

Thông tin cơ bản

Người đăng: Đặng Thanh Thúy
1 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Ngôi nhà trưởng thành cùng những người sống trong đó.
Căn nhà chúng mình mua năm 2021, sau hơn 2 năm với rất nhiều thay đổi, gần đây chúng mình quyết định sửa nhà dù nhà còn rất mới. Nhiều người bảo 'nhà thừa tiền hay sao mà vừa mới mua đã phải sửa', nhưng với mình, việc đầu tư cho không gian sống cũng quan trọng không kém việc đầu tư cho bất kỳ việc gì. Với mình, NHÀ- là nơi bão dừng sau cánh cửa, là nơi trú ngụ mỗi khi thấy mệt mỏi với thế giới ngoài kia. Một ngôi nhà đẹp nhiều khi không phải cứ phải hoàn thiện bằng những vật liệu đắt tiền nhất, trang trí bằng những món đồ nội thất xa hoa nhất. Nhà đẹp là khi người chủ đặt cả trái tim mình tỉ mẩn chăm chút cho từng góc nhỏ, nâng niu cả những món đồ đã cũ. Chăm sóc cho ngôi nhà của mình như một đứa con tinh thần. Ngôi nhà thể hiện tính cách, cá tính, quan điểm sống và cả sức khỏe tinh thần của những con người sống trong đó.
Nhà mình bắt đầu từ một căn hộ nguyên bản 2 phòng ngủ, nhà mình đập thông phòng khách và phòng ngủ con để có không gian cho con chơi đùa. Thiết kế ban đầu theo phong cách tối giản, hơi Hàn Quốc, ấm cúng với tông trắng- be- gỗ.
Một năm trở lại đây mình cực kỳ thích phong cách Wabi sabi. Không phải tự nhiên, cũng không phải theo trào lưu, một phần vì mình học tiếng Nhật, làm việc với người Nhật và tiếp xúc với văn hóa Nhật từ lâu nên dần dà, tinh thần và phong cách sống đó từng chút, từng chút một đến với mình rất tự nhiên như thế. Đến một thời điểm, khi cảm thấy phong cách của ngôi nhà hiện tại không còn phù hợp với mình nữa, mình quyết định sửa nhà. Cũng là cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần cho chính bản thân.
Mời bạn cùng xem hành trình thay đổi của nhà mình và cũng là của chính mình nhé!

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực