1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Ngôinhàdiđộng

Ngôinhàdiđộng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bàn ăn cũng có thể gập lại thành giườngCăn bếp nhỏBếpPhòng tắm, vệ sinhGiường ở giữa khi cần nằm ở đây thì gặp bàn lại là có được cái giường.

Mô tả

#Ngôi_nhà_di_động
#Số_nhà_đẹp_9999 ?

Có lẽ từ bây giờ ngôi nhà nhỏ này sẽ là nơi để gia đình mình dành nhiều thời gian nhất cho nhau. Cứ tính sơ sơ 1 năm ở Nhật có khoảng trên dưới 120 ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ..chưa kể xin nghỉ phép, thường 1 năm vkck mình xin 12 ngày nghỉ phép như vậy số ngày nghỉ của gia đình mình ít nhất cũng tầm 130 ngày. Vậy là cũng được hơn 4 tháng. Nên mình mới nói là gd mình sẽ dành nhiều thời gian cho nhau hơn trên chiếc xe này, mà mình gọi đó là ngôi nhà di động.
Thiết bị, nội thất bên trong bao gồm: 4 cái giường (1 giường lớn trên cùng, 1 giường ở giữa và 2 giường tầng sau cùng), tủ, bếp, bàn ăn, ti vi, điều hoà, phòng tắm, vệ sinh, gần như đầy đủ các thiết bị cần thiết so với 1 ngôi nhà bình thường. Ngoài ra còn có rất nhiều cửa sổ tạo cảm giác không gian mở.

Từ nay đi du lịch không phải tốn tiền khách sạn nữa rồi ?mọi vấn đề ăn uống ngủ nghỉ đều có thể diễn ra trong ngôi nhà nhỏ di động này luôn ạ.
Mệt ở đâu lăn ra ngủ ở đó ?
Ngôi nhà nhỏ này sẽ đưa cả nhà mình đi du lịch, khám phá 47 tỉnh thành của Nhật Bản.

Gia đình mình yêu thích du lịch, và mình cũng muốn đưa bé nhỏ 3 tuổi nhà mình đi cùng để khám phá thiên nhiên, cuộc sống, ẩm thực, văn hoá.. của tất cả các tỉnh thành của Nhật.

Đi đến đâu thấy cảnh đẹp và đặt sắc mình sẽ quay up đến đó trong những chuyến đi du lịch với từng tỉnh thành lên cho mọi người xem nha.

Hy vọng ngôi nhà nhỏ có biển 4 số 9 này sẽ là nơi mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười, hạnh phúc, may mắn trong cuộc hành trình đi khắp Nhật bản. ???

Xe mới đưa về nhà nên mình cũng chưa trang trí thêm cho em nó.
Có anh chị bạn bè nào có thể góp ý giúp mình là nên trang trí như thế nào không ạ. Để không gian bên trong được chan hoà với thiên nhiên.
Cảm ơn cả nhà rất nhiều ạ ❤️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực