1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Người cả năm đi làm đẹp cho bao nhiêu ngôi nhà khác thì sẽ thiết kế và decor tổ ấm của mình theo cách như thế nào nếu t

Người cả năm đi làm đẹp cho bao nhiêu ngôi nhà khác thì sẽ thiết kế và decor tổ ấm của mình theo cách như thế nào nếu t

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đột nhập căn hộ có view nhìn ra HỒ TÂY trị giá 13 tỷ | NGHIỆN NHÀNgười cả năm đi làm đẹp cho bao nhiêu ngôi nhà khác thì sẽ thiết kế và decor tổ ấm của mình ...

Mô tả

Người cả năm đi làm đẹp cho bao nhiêu ngôi nhà khác thì sẽ thiết kế và decor tổ ấm của mình theo cách như thế nào? Nếu tò mò các bạn hãy theo chân Nghiện Nhà khám phá một căn hộ cao cấp là sự kết hợp hài hoà của nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn tôn lên được sự tinh tế, sang trọng và nét nghệ thuật bên trong con người của chủ nhân thông qua các vật liệu và vật dụng trang trí độc đáo.

Chiếc bàn đảo kiêm bể cá cảnh nổi bật và sống động như một đại dương thu nhỏ nằm giữa không gian của bếp và phòng khách, hay bức tường hoạ tiết hoa trong phòng tắm được gắn tay thủ công 100% tạo cảm giác vừa tinh tế, thư thái để thư giãn. Không chỉ vậy, toàn bộ căn nhà đều được sử dụng các thiết bị điện tử và đồ gia dụng thông minh cực kì hiện đại.

Một căn hộ cao cấp đơn giản về thiết kế nhưng lại cực kì cá tính trong cách sắp xếp và phối đồ nội thất, decor để nâng tầm giá trị về mặt thẩm mỹ của căn nhà. Cùng theo chân Nghiện Nhà dạo một vòng nhé.
#youtubenghiennhaofficial

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực