1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Người ta hay nói rằng make your house a home

Người ta hay nói rằng make your house a home

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Người ta hay nói rằng: ' Make your house a Home' , ' Hãy biến căn nhà của bạn trở thành tổ ấm ' Nên đối với mình, ngôi nhà có 1 ý nghĩa hết sức quan trọng và 1 ngôi nhà đẹp, mát mẻ, đón gió và không khí trong lành, có vườn rau và cây trái xinh xinh, có nơi ngồi uống trà đàm đạo ngắm hoàng hôn…sẽ mang lại niềm yêu thương và gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.
Căn nhà của gia đình mình nằm ngay sát núi Sơn Trà, Đà Nẵng, nơi có khí hậu cực kỳ trong lành, mát mẻ và lý tưởng, sáng sáng rồi chiều chiều ba má mình, anh chị mình và 2 nhóc cháu của mình hay đạp xe, đi dạo quanh núi rồi tối đến ba hay lên sân thượng để hóng gió và tưới ' vườn rau, cây ăn trái của ngoại', đến cuối tuần thì cả nhà lại quây quần bên nhau trên sân thượng với những bữa cơm đầm ấm có 'mồi bia', có tiếng cười, kèm tiếng nhạc du dương và ánh đèn dây điện trang trí đang dăng trên đầu. Đây là ngôi nhà mình đã đặt nhiều tâm huyết vào cùng với sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình của đơn vị thi công xây dựng giữa những ngày chống dịch và mùa gió bão. Nói tâm huyết bởi có lẽ mình đã đặt hết tình yêu thương vào nó với mong muốn nó sẽ là một tổ ấm thực sự để ba má mình sống vui vẻ tận hưởng tuổi già cùng với con cháu . Cho dù mai đây con có đi xa quê hương bao lâu đi chăng nữa thì đối với con ,' nhà vẫn luôn là nhà ' là nơi có ba má, anh chị và các cháu chờ tụi con 1 ngày trở về.

P/s: Xin được chia sẻ ngôi nhà mới hoàn thiện của gia đình mình đến với mọi người và thân chúc mọi người có được sức khỏe dồi dào để chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch 1 cách nhanh chóng nhất.
--
Crystal Le
#gócnghiệnnhà
#makeyourhouseahome

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực