1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Nhà cổ của australia trông như thế nào

Nhà cổ của australia trông như thế nào

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Biển trường học được treo trước cửa nhà trông rất cuteNhà nhìn từ phía ngoài đườngphía trước nhàChậu hoa bằng gỗ này không biết có từ bao giờ nhưng có trong ảnh chụp căn nhà hơn 30 năm trước (các bạn xem ảnh ở phía dưới nhé)Mặt trước ngôi nhà, 2 bên hiên trồng rất nhiều hồng. Mùa hè khi mình đến đây, hồng nở rất đẹpMình rất thích ngồi đây uống trà và ngắm người qua lại vào buổi chiều.Từ trong hiên nhìn ra cửa trướcvườn phía trướcvườn phía trướcvườn phía trước. cách đây 3 năm chỗ này rất đẹp với các khóm daisy, nhưng hơn 1 năm nhà cô em không ở đây nên cây cỏ mọc lục tung, nhiều cây bị chếtLần nào đến đây mình cũng ngủ ở phòng này. cửa sổ được nhìn ra vườn phía trước

Mô tả

NHÀ CỔ CỦA AUSTRALIA TRÔNG NHƯ THẾ NÀO.

Chào các thành viên của Nghiện Nhà,

Căn nhà mình muốn giới thiệu là của em chồng mình, được xây dựng khoảng 160 năm trước đây (năm 1860), nằm ở một thị trấn nhỏ cách thành phố Melbourne 150km với tên gọi là Maldon. Maldon khá nổi tiếng bởi nằm trong chuỗi các đô thị cổ, gắn liền với lịch sử ngành công nghiệp đào vàng của Úc, và nằm gọn trong cung đường du lịch, hiking, biking của du khách khi muốn tìm hiểu về văn hóa của Úc. Thị trấn này khá nhỏ, yên tĩnh và vẫn lưu giữ được kiến trúc cổ với những tòa nhà mang đậm nét văn hóa của châu Úc (bởi vì đây là lục địa non trẻ với lịch sử chỉ khoảng 200 năm nên khó có thể so sánh với sự cổ kính của Châu u)

Căn nhà này được xây dựng với mục đích vừa để ở, vừa là trường học tư nhân (nội trú) nên các phòng được bố trí riêng biệt (giống kiểu nhà 2 gian 3 trái ở Việt Nam). Bàn ghế, giường tủ, bếp và các vật dụng trong nhà theo phong cách cottage. Ngôi nhà này được em chồng mình mua gần 3 năm trước, bởi vì cô ấy đã “fall - in - love” với ngôi nhà ngay khi vừa nhìn thấy ( mặc dù cô ấy sống ở Sydney). Tuy nhiên gia đình cô đã chuyển sang sinh sống ở Anh, nhà để không và chuẩn bị bán nên gia đình mình tranh thủ đến đây để nghỉ dưỡng và cho các con học về lịch sử văn hóa của Úc.

Căn nhà được giới thiệu trong cuốn sách “Cottage garden in Australia” của tác giả Cuffley Peter, xuất bản năm 1983, và đây là căn nhà dân sinh cổ nhất còn lại tại Maldon. Thời gian ở đây, căn nhà mang đến cho mình sự bình yên, nhẹ nhàng và thư thái, giản dị. Cảm giác như được sống trong khung cảnh trong những thước phim “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” vậy. Những trải nghiệm ở trong căn nhà này là độc nhất mà không dễ gì trong thời hiện đại mới có được.

Mời cả nhà cùng xem những bức hình của ngôi nhà đáng yêu này nhé.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực