1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Quận Hoàn Kiếm
  4. /Nhà đất khu vực hà nội giá 7 tỷ

Nhà đất khu vực hà nội giá 7 tỷ

Thông tin cơ bản

Người đăng: Huong Vu
1 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá7 tỷ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CÁCH TÔI CÓ BẤT ĐỘNG SẢN 7 TỶ TRONG TAY Ở TUỔI 30

Chào cả nhà, lại là em - cô gái công trình đã may mắn được 'gõ cửa' rất nhiều căn nhà từ nhỏ xinh đến siêu khủng của Nghiện Nhà đây ạ. Vậy là sau rất nhiều bài chia sẻ nhà của các anh, chị, em ruột… 'thừa' của mình ở khắp các tỉnh thành Việt Nam, cuối cùng em cũng đã có một thứ của riêng mình để chia sẻ rồi ? Xin giới thiệu với mọi người, đây là cách em đã có BĐS 7 tỷ ở Quận Hoàn Kiếm trung tâm Hà Nội ở tuổi 30:

Bước 1: Xác định mô hình kinh doanh mình mong muốn
Vì đã có kinh nghiệm kinh doanh Airbnb cách đây 2 năm và tổ chức lớp học Airbnb nên hiểu rõ cách vận hành của mô hình và bản thân cũng làm trong ngành thiết kế nội thất, mọi thứ dường như quá thiên thời địa lợi nhân hoà, em cũng nhen nhóm ý tưởng cho mình cơ hội 'yêu lại từ đầu' với Airbnb khi thị trường bắt đầu nhộn nhịp trong năm đầu tiên du lịch hoàn toàn mở cửa trở lại.

Bước 2: Gặp được bạn tốt ?
Hành trình đi xem nhà có lẽ cũng gian nan như hành trình kiếm chồng của em vậy mọi người ơi. Mặc dù cũng đã đi xem qua một vài căn nhà trước đó nhưng cũng chưa thực sự đúng ý. May sao 1 ngày đẹp trời có người bạn gửi ngay cho căn nhà này đúng ý, 5 tầng, quận trung tâm, tiền trong tầm với nên em chỉ xem nhà đúng 1 lần trước khi 'chốt đơn'. Cũng chỉ ước gì 'chốt đơn' được ý trung nhân nhanh như vậy thôi ạ =))

Bước 3: Xem nhà & ký Hợp đồng thuê trong 1 nốt nhạc
Thời gian địa điểm rõ ràng, Hợp đồng đặt trên bàn là mình ký cái roẹt thôi phải không ạ ?

Bước 4: Bỏ 60 triệu sửa sang nội thất trong 6 ngày
Lấy cảm hứng từ phong cách Japandi tối giản & tiện lợi, em chỉ có 6 ngày để sửa lại toàn bộ hệ phản gỗ (giường & bàn trà bệt, ghế Sofa liền tường hay bệ đọc sách) ở cả 3 tầng, mua sắm các thiết bị trong nhà. Chi tiết thiết kế mời mọi người bấm vào ảnh để em kể chi tiết hơn nhé ạ hihi.

Bước 5: Vậy là sau 10 ngày em đã có trong tay BĐS 7 tỷ nằm ngay Quận Hoàn Kiếm - chỉ 5 phút tới Nhà Thờ Lớn, Phố đi bộ, Nhà tù Hoả Lò,…
Quan trọng là hàng tháng TẠO NGUỒN THU THỤ ĐỘNG hàng chục triệu đồng!

Làm giàu thì rất khó nhưng mơ thì cũng dễ thôi mọi người ạ.

Nếu ai muốn có những giấc mơ đẹp như em mọi người có thể bấm vào link Airbnb này để có những giấc mơ đẹp nhé ạ ? am.hanoi
https://airbnb.com/h/amhanoilisting6

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực Quận Hoàn Kiếm

1 năm trước
Giá7 tỷ
Diện tích: chưa có thông tin
4 năm trước
Giá1,05 tỷ
Diện tích: chưa có thông tin

Các khu vực xung quanh

Quận Hoàn Kiếm
Hà Nội