1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Nhà đẹp sạch sẽ lịch sự tìm người phù hợp để cho thuê tại địa chỉ ngõ 285 đội cấn

Nhà đẹp sạch sẽ lịch sự tìm người phù hợp để cho thuê tại địa chỉ ngõ 285 đội cấn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? Nhà đẹp, sạch sẽ, lịch sự tìm người phù hợp để cho thuê tại địa chỉ ngõ 285 Đội Cấn!
Mình có một căn nhà 4 tầng, vốn là căn nhà riêng đầu tiên của 2 vợ chồng trong hơn 10 năm. Nhà đó ở rất nhiều sinh khí vì khi bọn mình dọn về đó ở thì cả vợ cả chồng đều tiến triển rất nhiều trong sự nghiệp cũng như gia tăng tích luỹ tài sản của gia đình, chưa kể sinh thêm được 2 cậu con trai đều tương đối khôi ngô và thông minh ?.
Sau khi chuyển tới một nơi ở mới rộng hơn mà vì không muốn bán nên gia đình đã cải tạo lại làm nhà cho thuê. Các bạn đã ở nhà mình đều đánh giá cao về sự sạch sẽ, thân thiện và vui vẻ của chủ nhà. Hiện nhà có 1 phòng dành cho cô giúp việc cũ ở vẫn đi làm tạp vụ ở 1 trung tâm nghệ thuật gần đó và dọn dẹp gia đình, thời gian còn lại chăm sóc nhà nên nhà lúc nào cũng sạch sẽ, ngăn nắp.
Nhà hiện trống 4 phòng, trong đó 2 phòng ở Tầng 2 và Tầng 4 có toilet riêng, 2 phòng ở Tầng 3 chung toilet.
Các phòng ở đều thoáng, sáng, thiết kế đẹp, lịch sự, đã có đầy đủ bàn ghế, giường tủ, kệ sách.
Nhà có khu bếp có đầy đủ đồ, khu giặt giũ và phơi quần áo riêng có đủ máy giặt, máy sấy. Khu để xe máy riêng dưới tầng 1. Nhà rất nhiều cây xanh ở tầng 1 cũng như ban công các tầng.
Nhà ở trong làng Liễu Giai khu an ninh tốt, hàng xóm đều thân thiện. Bạn nào thích tập thể dục ra Hồ Tây hay công viên Thủ Lệ đều chỉ mất 5 phút đi bộ; có đến vài cái gym và 4 bể bơi 4 mùa chất lượng tốt đi bộ trong vòng 5 phút là tới (bể bơi KS La Thành, KS Khăn Quàng Đỏ, Super Candle Hotel và Trung tâm thể thao Vạn Phúc).
Trung tâm mua sắm lớn gần đó có Lotte và Vincom Liễu Giai; chợ thực phẩm gần nhà đồ ngon, phong phú, giá rẻ thì có đến 3-4 cái, chưa kể mấy cái Vinmart; hàng ăn, cửa hàng phục vụ đời sống các loại không thiếu cái gì có thể tìm trong bán kính 1km. Vì nhà ở gần ngã tư Liễu Giai - Văn Cao - Đội Cấn, lại trong làng có đường đi thông lên Hoàng Hoa Thám nên việc đi lại các quận Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm hay Đống Đa đều tiện.
Chủ nhà mong muốn tìm những người thuê phù hợp, có ý thức sạch sẽ, tính vui vẻ, hoà đồng và thời gian rảnh thích chăm chút cho không gian sống của mình. Nhà có người dọn thường xuyên nên rất sạch sẽ. Bạn nào ở muốn siêu sạch dọn mỗi ngày thì có thể nhờ thêm chị tạp vụ ở cùng thì yên tâm tuyệt đối! ?
Mình cho thuê cả nhà hay từng phòng trong số 4 phòng trống (ưu tiên cho các bạn có việc làm ổn định thuê lâu dài, thuê nhiều hơn 1 phòng hoặc cả nhà, và sẵn sàng giảm giá cho các bạn nào có tư duy tích cực, sống có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng ???).
Mọi thông tin xin liên hệ số điện thoại chủ nhà 0363088988 (điện thoại hoặc tin nhắn viber, zalo, whatapps).
Xin cảm ơn mọi người đã giới thiệu giúp! ???

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực