1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Nhà là nơi để về

Nhà là nơi để về

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách nho nhỏ ngày mới về .Tranh treo tường là do họa sĩ nghiệp dư của nhà sản xuất được , nên cứ chỗ nào treo được là treo hết ạ .mà vẫn còn thừa rất nhiều tranh (đợi bao giờ có nhà rộng hơn thì làm hẳn 1 phòng trưng bày riêng)Ngôi nhà và những đứa trẻ .) ?Năm nay covid nên Em quyết định tự biên tự diễn với sen tại gia , mờ ảo nhìn lại ra dáng thiếu nữ bên sen ra phết ạ ?nhà nhỏ , nhưng vì tham lam vừa muốn có nhiều cây xanh mà vẫn có 1 chỗ để sách .Nên E kết hợp 2 trong 1 luôn. Cái gì cũng muốn tha về nhà .Ấm tích thời xưa.Bếp nhỏ xinh của EmNhững chú vịt sinh động trong khu vườn nhỏ giữa trưa hè.Muốn tha cả thế giới cây cối về trồng mặc dù diên tích ko cho phép .

Mô tả

Nhà là nơi để về !
Cảm ơn adim đã duyệt bài giúp ạ.
E nằm trong nhóm từ rất lâu .hàng ngày ko dưới 3 lần vào ngó và ngắm nhà trong ' 'Nghiện nhà 'của Mọi người. Và thật sự nhìn mê mẩn toàn ngôi nhà đẹp và siêu đẹp .
Hôm nay E xin phép khoe ' tổ ấm nho nhỏ của Mình' . Vì điều kiện ko cho phép nên diện tích nhà chỉ có 68m , có 2 ngủ .khi nhận nhà E cũng thuê 2 bên thiết kế , nhưng mỗi khi bản vẽ hoàn thiện thì Em ko thấy được điều mình mong muốn của ngôi nhà . Vậy là cuối cùng E ko sử dụng đến thiết kế nữa .Mà hàng ngày cứ lang thang các trang ' nghiện nhà' ' nghiện deco'...nc là toàn những cái' nghiện mà liên quan đến nhà .và rồi cóp nhặt mua đồ riêng lẻ theo ý mình .Còn chỗ nào cần thiết phải đóng như bếp và phòng ngủ .thì Em thuê 1 bên chỉ chuyên đóng nội thất. Đóng theo ý và không gian nhà cho phù hợp với diện tích của nhà mình . Và sau 1 tháng về ở thì ' Tổ ấm nhỏ của Em ' đã xong và đúng theo ý mong muốn .
Cảm ơn Cả nhà đã xem và đọc hết bài ạ .
Chúc nhóm mình sức khỏe ,bình an , hạnh phúc!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực