1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Nhà là nơi để về chia sẽ những tiếng cười niềm vui là nơi xua tan đi những mệt mỏi của công việc hàng ngày

Nhà là nơi để về chia sẽ những tiếng cười niềm vui là nơi xua tan đi những mệt mỏi của công việc hàng ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích50 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng ngủ nhà em có khá nhiều ánh sáng.Phòng khách liền với phòng bếp luôn ạ.  Em để 2 chiếc ghế để ngồi xem phim cuối ngày.Bàn ăn nhỏ nhắn chỉ có 2 người ngồi. Nhưng vẫn đủ cho 5 người cùng ngồi ăn nha.Bếp nối liền với phòng khách, tất cả em đều cất hết vào tủ bếp, không để bên ngoài, vì chồng em là ngừoi gọn gàng, nên không muốn để quá nhiều đồ lên bếp, chứ thực ra em thích treo lủng lẳng đủ các kiểu lắm ạ ?Bàn trang điểm ngay cạnh giường ngủ ạ.E thích nhất là cái giường này đây ah.Góc cuối giường em để chút đồ decor cho xinh xắn.Phòng ngủ tuy bé nhưng có thể mang ra làm studio chụp choẹt linh tinh, em là đứa thích bày biện chụp ảnh vớ vẩn lắm luôn ?Phòng bếp có đủ ánh sáng để em tự sướng với các món ăn do em nấu.Phòng ngủ cũng có đủ ánh sáng để em chụp ảnh ?

Mô tả

?Nhà là nơi để về, chia sẽ những tiếng cười, niềm vui, là nơi xua tan đi những mệt mỏi của công việc hàng ngày. Đối với em căn nhà chứa rất nhiều tình cảm của chính gia chủ, cũng như căn nhà còn nói lên được tính cách của chính mình. 2 vợ chồng em cưới nhau cũng được 6 năm, đã trải qua rất nhiều căn nhà, nhà thuê có. Nhà tự sửa từ nhà kho có. Và cách đây 2 năm thì chúng em quyết định chọn cho mình 1 căn nhà nhỏ nhắn thôi. Nhỏ theo đúng nghĩa vì chỉ có 50m2 thôi ạ.

Căn nhà chúng em nhận khi tất cả đã hoàn thiện, chúng em chỉ đặt đồ và mua những đồ đạc còn thiếu để bổ sung cho căn nhà thêm đủ đồ vật dụng cần thiết. Vợ chồng em muốn căn nhà gọn gàng nhất có thể, nên chỉ sử dụng những đồ thiết yếu, và sắp xếp decor lại theo đúng sở thích của mình sao cho căn nhà nhìn hợp lý nhất, nhưng vẫn mang lại không gian thoải mái cho cả 2. Vì nhà em chưa có em bé nên đồ đạc vẫn có thể gọn gàng nhất khi có thể.

Đồ nội thất thì chủ yếu là chúng em thuê xưởng đóng theo ý của mình. 1 số đồ không đóng được bọn em tìn mua ở những showroom tại Việt Nam. Đồ decor nhỏ xinh thì em mua tại Trung Quốc hoặc là đặt về. Em là đứa hay nhặt nhạnh, nên thích gì thì hay mày mò mua về để trang trí, nhưng cũng hạn chế tối đa chỉ cần những thứ thiết yếu thôi, để tránh phải dọn dẹp và lau dọn nhiều!

Nhà của em đồ trang trí chủ yêu tông gỗ màu sáng cho phù hợp với màu sơn tường. Rất may ngôi nhà có thiết kế hợp lý về diện tích sử dụng cho 2 vợ chồng. Tuy không to những cũng đủ để chúng em có những giây phút thoải mái khi ở nhà.

❤️Group Nghiện Nhà là 1 sân chơi rất bổ ích và đa dạng, nó không chỉ là nơi chia sẻ những hình ảnh ấm cúng của các gia đình, những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của các thành viên, mà còn là nơi các thành viên chia sẻ được chính phong cách của mình.

✨Em hy vọng sẽ có nhiều bài đóng góp hay những hình ảnh siêu chất lượng, và có thêm nhiều những ngôi nhà nhỏ, ấm cúng, đa dạng để các chị em yêu Nhà được chiêm ngưỡng những không gian sống thật tích cực ạ. Chúc cho Nghiện Nhà của chúng ta càng ngày lớn mạnh hơn, và có nhiều điều thú vị hơn trong thời gian sắp tới. ?

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực