1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Nhà là nơi vỗ về cảm xúc của bạn

Nhà là nơi vỗ về cảm xúc của bạn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

NHÀ LÀ NƠI VỖ VỀ CẢM XÚC CỦA BẠN.

Chào các bạn,

Ở bài trước, mình nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, và vợ chồng mình nhận được câu hỏi là: 'Nhà ở tại sao phải làm mới trong khi phiên bản cũ đã rất ổn rồi'?

Câu hỏi này làm mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc, bởi mọi người cũng đã coi phiên bản cũ căn nhà của mình là một nơi khá tốt rồi, và đó cũng như một lời khen tặng với chúng mình vậy. Bọn mình là những người 'làm đẹp cho đời' nên sống trong cảm xúc rất nhiều. Với chúng mình, được về ngôi nhà đầm ấm, có sự tươi mới, cộng với những cảm xúc được lưu giữ tròn đầy khiến chúng mình luôn cảm thấy hạnh phúc. Sau một ngày dài mệt mỏi với guồng quay của công việc, được trở về nhà, được vuốt ve, vỗ về cảm xúc với bọn mình là điều an yên nhất rồi.

Thế nhưng theo thời gian và cùng với những biến động khá lớn trong cuộc sống, bọn mình nhận thấy phiên bản cũ không còn đủ 'ấm áp' nữa nên mới quyết định làm mới lại không gian sống này. Quá trình này không phải chóng vánh mà cũng diễn ra vô cùng tỉ mẩn. Mình và vợ đã phải khá tỉ mẩn chọn từng món phụ kiện cho ngôi nhà. Ví dụ như nến thơm phải có mùi ra sao, màu sắc thế nào, thảm chùi chân có hợp với tông màu của bàn ghế hay không, hay thậm chí là cây cảnh ở ngoài ban công của bọn mình ngoài việc hợp nắng hợp gió có xòe tán đủ rộng hay ko, tất cả mọi thứ tổng hòa trong không gian khiến cho bọn mình càng thêm hăng hái. Cho dù công việc này khá vất vả và tốn nhiều thời gian nhưng chính quá trình chọn lựa từng chút một khiến chúng mình cảm thấy yêu ngôi nhà hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn.

Đặc biệt hơn, có những phụ kiện đến với ngôi nhà của mình ngoài việc đáp ứng nhu cầu trang trí, giải trí, nó còn là cái duyên nữa. Ví dụ như bộ khung ảnh mình tình cờ thấy được khi dạo một vòng trong 1 cửa hàng đồ lưu niệm, hay mấy chiếc tượng nhỏ cũng là một lần tình cờ thấy bên shop nước ngoài, hay chiếc TV The Serif viền trắng mình tình cờ nhìn thấy trên group Nghiện Nhà luôn….Tất cả đều phù hợp hoàn hảo với tổ ấm của mình. Là những người làm nghệ thuật nên mình vô cùng thích những thứ công nghệ liên quan đến nghệ thuật, ví dụ như chiếc The Frame tắt đi là tranh nghệ thuật, mình đặt trong phòng ngủ để có thể nhìn ngắm các tác phẩm nghệ thuật mỗi ngày, nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của mình cũng chính ở nơi đây. Đôi khi cảm xúc của bọn mình được vỗ về một cách tình cờ vậy đấy.

Mình đã rất hài lòng với phiên bản mới này rồi, tuy nhiên theo thời gian, chắc chắn mình sẽ lại làm mới nó thêm nhiều lần nữa. Không phải bày vẽ nhưng mình vẫn luôn muốn hành trình của tổ ấm mình có thể song hành với quá trình trưởng thành của gia đình mình, biết đâu sau này khi bé con nhà mình lớn hơn 1 chút, mình lại chuyển qua các phong cách khác thì sao? Tổ ấm vỗ về cảm xúc luôn là điều tốt nhất mà. Phải không các bạn.

#SamsungTV #CảmƠnNhà #CảmƠnNhàVìMuônĐiềuQuýGiá

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực