1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Nhà mình xây từ năm 1959 trải qua vài lần mổ xẻ cho đến nay vẫn vững chãi và phong độ lắm

Nhà mình xây từ năm 1959 trải qua vài lần mổ xẻ cho đến nay vẫn vững chãi và phong độ lắm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

“Nhà” mình “xây” từ năm 1959. Trải qua vài lần mổ xẻ cho đến nay vẫn vững chãi và phong độ lắm ?
“ Nhà” trong mình chính là đồng chí áo tím than trong video ?, từ khi bước chân ra khỏi nhà đi học đại học cho tới nay đã 36 xuân xanh, đều như vắt chanh 1 năm 365 ngày, ngày nào cũng gọi điện cho mình ít nhất 1 lần, có ngày phải vài lần. Đi học xa nhà là u có budget hàng tháng cả rồi, thế mà cứ bố tới thăm là lại được dúi cho thêm kha khá để tiêu?
Rồi lập gia đình, sinh em bé. Vẫn sợ con gái đi làm dâu phải giữ ý ko đc ăn uống và chi tiêu thoải mái, lại vẫn dấm dúi cho tiếp, nhất là lúc mang bầu ( tại mình ở nhà 2 năm từ lúc bầu tới lúc sinh và em bé cứng cáp chút mới đi làm)
Những năm đầu ăn Tết xa nhà không dễ, tủi thân và nhớ nhà ghê gớm. Rồi sau 1 số vấn đề trong cuộc sống xảy ra, từ năm 2012 là năm nào cũng vác xác về nhà ăn Tết với bố mẹ, đúng là ko gì bằng về nhà ☺️
Năm nay Tết vào đúng dịp covid đang căng thẳng, càng sát Tết càng đắn đo về hay không về nhà. Bố mẹ mình ở Cẩm Phả ( Quảng Ninh) không thuộc vùng dịch nhưng quá nhiều thông tư, quy định ban hành về việc “ngăn sông cấm chợ” nên cũng hoang mang lo lắng. Mình quyết định ăn Tết HN, bố cũng ok nhưng không có các con thì coi như ko có Tết ? các con không về là cũng mặc kệ, không thiết tha đào quất gì hết. Phút thứ 89 mình quyết định về :)) hoá ra về quê không khó như người ta đồn đại, chỉ cần cầm giấy tờ tuỳ thân, đi xe cá nhân + kiểm tra thân nhiệt và kê khai y tế là okie.
Về đến cửa rồi, còn gọi điện cho đồng chí bố là tụi con phải quay đầu không về được, chắc quay lại Hà Nội thôi. Đồng chí mẹ tiếp tay quay video. Bất ngờ nho nhỏ thôi nhưng đủ để “Nhà” mình có 1 cái Tết sum vầy và ý nghĩa. “Nhà” với mình không phải là nơi để ở về mặt vật chất, “nhà” với mình chính là nơi tâm hồn mình thuộc về, ở đâu có bố mẹ, ở đó mới là “nhà”.
Chúc thành viên của group năm mới vạn sự như ý, đặc biệt những ai ăn Tết xa gia đình thêm vững tâm vững lòng ?
Happy New Year ? ?

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực