1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Nhà ống trong hẻm siêu nhỏ

Nhà ống trong hẻm siêu nhỏ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà nằm trong hẻm nhỏ chỉ vỏn vẹn 1m5 lại còn choáng view nhìn nên thiết kế kiến trúc dùng tone trắng chủ đạo và tối giản hết mức có thể.Phòng khách cũng be bé, xinh xinh thôi ạ. Đồ nội thất siêu rẻ đến từ shopee ?, bộ sofa thì cũng là đồ cũ sơn lạiPhòng khách cũng be bé, xinh xinh thôi ạ. Đồ nội thất siêu rẻ đến từ shopee ?, bộ sofa thì cũng là đồ cũ sơn lạiĐứng trong hẻm nhỏ chỉ nhìn được 1 góc tường nhà ntn thôi ạ.Hiên để xe nho nhỏ xinh xinh ạ, cửa lùa làm bằng sắt tấm đục cnc ban ngày nắng chiếu vào lên hiệu ứng cực đẹpĐây là ảnh gia đình mình chụp hồi Tết đầu năm 2021 lúc mới làm nhà xong.Khu vực bàn ăn gần cầu thang.Khu giặt sấy quần áo tận dụng dưới gầm cầu thang.Phòng ngủ kiểu mini studio tầng 2 có cả bếp nấu, tủ lạnh, bàn ăn nhỏ gọn và wc riêng tiện lợi lắm ạ ?Phòng ngủ kiểu mini studio tầng 2 có cả bếp nấu, tủ lạnh, bàn ăn nhỏ gọn và wc riêng tiện lợi lắm ạ ?Phòng ngủ kiểu mini studio tầng 2 có cả bếp nấu, tủ lạnh, bàn ăn nhỏ gọn và wc riêng tiện lợi lắm ạ ?Đây là góc cầu thang sống ảo cho các bạn trẻ ạ. Chỉ cần lên đồ và đưa máy lên là có ngay tấm ảnh đẹp ?

Mô tả

? NHÀ ỐNG TRONG HẺM SIÊU NHỎ ?
--------------------------------------------
Xin chào mọi người trong group NGHIỆN NHÀ!
Sau một thời gian chiêm ngưỡng những căn nhà siêu đẹp với nhiều style độc đáo khác nhau mà mọi người đã giao lưu trên group, nay mình cũng xin mạo muội chia sẻ hình ảnh về căn nhà ống trong hẻm siêu nhỏ của gia đình mình.
Nhà được xây trên nền móng của căn nhà cấp 4 cũ kĩ, xuống cấp với tuổi đời trên 30 năm ở Đà Nẵng - Căn nhà đã gắn bó với mình từ lúc sinh ra tới nay. Sau nhiều năm ấp ủ dự định thay áo mới cho nó, trải qua 1 năm khó khăn vì dịch bệnh trong lúc thi công thì cuối cùng em nó cũng đã được phẫu thuật thành công mỹ mãn ?❤️
Với diện tích chỉ 55m2 cùng với khu đất dính phải thế 'đầu voi đuôi chuột' thì việc xây dựng cũng gặp không ít khó khăn khi phải đáp ứng công năng sử dụng đầy đủ tiện nghi mà không phạm phong thuỷ trong một ngân sách eo hẹp.
Mạn phép giao lưu cùng mọi người hình ảnh hoàn thiện và Before - After của em nó ạ ?
Cảm ơn và chúc cả nhà một ngày tốt lành nhé!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực