1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Nhiều anh chị hỏi về mua ở đâu thì em ko trả lời hết từng người được em xin trả lời trên đây ạ

Nhiều anh chị hỏi về mua ở đâu thì em ko trả lời hết từng người được em xin trả lời trên đây ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bàn ăn mua ở china khi cần có thể mở ra thêm và có bếp lẩu ăn rất tiện . Ko phải bàn đá nhưng mình thấy lau chìu dễ . Quan trọng là rẻ? có khoẳng hơn 5t5 ( cả bộ )Đấy mấy bé Ss trả góp của mình á . Dùng rất hài lòng hâh có tính năng đổ nước giặt xả 1 lần là 2 tuần luônTeam yêu kittyHoa căm vào lọ tinh dầu dubai rất thơm và bền khủ mùi nấu ăn trg nhà rất tốt. Mình mua trên ShopeeTv cũng trả góp luôn ?. Mình rất tâm đắc cái zay cắm điện an toàn kia kìa khi cần thì cho vào coai 1 cái mới có điện an toàn lắm . Ổ điện di động cũng tiện nữa . Mua ở china cũng rẻ hon ở việt nam nhiều . Mình mua zay và 3 ổ hơn 1 triêuh thôi . Khi không dung thi cất ổ đi . Day em bé có cho tay vao cung ko sao nên rất an toàn nhâTủ đồ khô . Mình thấy mấy hang vn bán hơi đắt nên mình chọn mua bên tàu . Đồ tàu nhưng cung chắc con bền ko thi minh ko rõ mới dùng mà. Mình mu khoang 2t8 loại 45cm thôi . Thấy nó cũng hợp lý mà cất được nhiều đồ lắm.Bộ bát con mèo này đặt shoppee quốc tế ( cũng là trung quốc bán á ) khoảng 500k j đó45 món tất cảGiá để bát đĩa xong nồi mình cung mua loại 60cm 1 bên 2 tầng bang inox con bên kia 3 tầng bằng nhựa

Mô tả

Nhiều anh chị hỏi về mua ở đâu thì em ko trả lời hết từng người được em xin trả lời trên đây ạ :

?? Em mua ở trang Taobao. Nếu anh chị nào chưa quen có thể nhờ order em thấy nhiều người nhận lắm ạ .
Một số thứ như bộ bát em mua về vn 500k mà có chị nói ở shoppee có 300 nên em nghĩ các anh chị cứ check qua xem đâu rẻ hơn thì mua .
? TRẢ GÓP 24 tháng là dùng thẻ ngân hàng HSBC MUA chọn 24 tháng là được ( em có update ảnh bên dưới .
??ray cắm điện an toàn thực sự thiết thực trên taobao cũng có nhiều loại các anh chị thấy loại nào phù hợp thì chọn riêng em thi thấy loại hơn triệu là tốt lắm rồi . Cái ổ cắm thi 50te 1 cái . Mua mấy cái thì tuỳ ạ .
?? tủ đồ kho em chọn là loại 45 cm nhỏ giá khoảng 2,8t thôi ạ 6 giá 2 bên nhá . Ai nhà rộng thì chọn loại to hơn . Cảm quan em thấy đồ này cung ok đấy ạ còn kiểu bền trường tồn với thời gian thì em chưa dùng chưa nói dc . Nhưng mới dùng thấy hài lòng ạ .
?? tủ bếp em làm là tủ gỗ công nghiệp lõi xanh . Sơn cánh tủ phần nhấn màu hồng ạ . Ko dung acrylic vi đắt
?? bếp từ là em mua trên facebook ở nhóm hàng nhật bãi thấy có anh bán rất nhiều người khen nên mua . Chắn mỡ mua ở hang nhật 120k/ cái ( mới )
??đơn vị vận chuyển em gửi nhiều chỗ các anh chị có thể seach trên fb ra luôn tuy mình gủi it hay nhiểu giá từ 17-30k . Em gửi chỗ quen ngày xưa bên trung quôc vẫn gửi về đầu vn tên là bảo fun.

Chia sẻ kinh nghiệm làm lại bếp:
LÀM SAO ĐỂ CÓ BẾP XINH TRONG KHI TÀI CHÍNH CÓ HẠN ? Cho màu hường vào bếp được hông ?
Em xin chia sẻ là được ?.
Nhìn các bác khoe nhà đẹp quá em cũng không có nhà để khoe . Có mỗi cái bếp cute chia sẻ với các bạn khi ở nhà tập thể mà vẫn sắp xếp dc một góc xinh xinh. Kinh tế có hạn …. Lúc đầu, vào mạng xem bếp cái gì cũng thích mà giá trên trời ? nên thôi có đến đâu thì mua đến vậy, em không quan trọng thương hiệu cho lắm bình dân mà dùng tốt là được …. Đồ toàn mua đồ tàu với cái gì chả góp được …. Nhưng rồi vẫn tươm ?… ( có cái nồi cơm xịn nhất được bạn tặng )
Hy vọng các bác ở nhà tập thể như em cũng sẽ lạc quan như em. Hihi
nhà em trong khu tập thể cũng không cũ lắm nhưng so với chung cư bên cạnh thi cung hơi cũ rồi . Khi em sửa lại cái nhà thì đau đầu nhất là cái bếp . Sao cho tiện dụng nhiều công năng thiết thực mà chi phí không quá đắt . Sau nay sửa xong em rút ra :
- bếp làm chiều cao phai 85cm trở lên thì mới không bị cúi đau lưng lắm ạ . Mà khi làm thì tinh hết các vị trí đặt thiết bị kể cả mình chưa mua thì cũng có sẵn đường điện nước sau có tiền mình sắm bỏ vào cũng được ?.
- phụ kiện bếp : em vào mạng bao nhiêu là phụ kiện hay ho nhìn gì cũng thích, mà thấy giá cả đắt quá mua hết chắc toi ? nên em tham khao giá cả bên trung quốc thấy chỉ rẻ bang 1/3 hoac 50% thôi nên em quyết dịnh mua của china cũng được . Nhiều người cứ bảo em của tàu thi nó đểu này nọ nhưng em mua về thì khá hài lòng ạ . Tất nhiên ko thể so với mấy hãng xịn nhung đồ binh dân là ok . Vì vận chuyển bên đó về việt nam cung có 20k/cân nên mua cũng tiết kiệm rất nhiều .
- đồ điện tử : em chỉ dùng của samsung ? tại sao ?vì nó cho trả gop’ 24 tháng với thẻ HSBC ạ . Nên em cũng bạo tay mua 1 cái tủ lạnh family hub dc giảm 38% khoang gần 40t đồng ( mỗi tháng trả khoang 1,6t ) combo máy giặt sấy khoảng 20t cũng trả góp 24 tháng mỗi tháng khoảng 800k ( các bác đừng thắc mắc sao ko mua đen cho đồng màu ? em cũng muốn lắm mà cai trắng nó sale 50% ạ . Nên kệ đi màu j cũng đẹp khi sale theo em là thế hjhj .
- cái bếp từ nhật em mua có kèm lò nướng nhỏ sau có điều kiện mua to giờ có nồi chiên ko dầu vietcombank tặng với lò bé của bếp từ là tạm ổn ạ .
- hút mùi nên trọn cái nào tiêng ồn thấp . Em dùng cái 43 decibel thấy rất êm . Chứ cái nào hút vù vù em sợ .
- ở bếp nếu trân cao thì nên làm kịch trần bên trên làm tủ đựng đồ it dùng tiện lắm ạ .
- giá bát nên để bên dưới vùa tiện mình để canh chỗ rửa và máy rửa bát vừa tiện minh nhờ con đi lấy tiện cho bé luyện tính tự giác và hơn nữa đỡ phải lắp tay nâng hạ cũng đắt nữa hi hi

Thanks ad và các anh chị đã đọc bài .lần đầu chia sẻ còn lủng củng ? mong các chị thông cảm .

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực