1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Nhờ có sự tư vấn của các thành viên nghiện nhà mà admin nhận được món quà sinh nhật quá ưng ý

Nhờ có sự tư vấn của các thành viên nghiện nhà mà admin nhận được món quà sinh nhật quá ưng ý

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tiệc sinh nhật của mẹ nhưng bé Sia là sướng nhất vì cả căn phòng tràn đầy bóng bay ?Món quà rất thiết thực trong những ngày ở nhà hoàn toàn thời CovidBộ đồ ngủ đôi cực yêu của cô Hà CúcBạn cùng giường bật mí chọn Foam Goodnight Galaxy một phần nhỏ nữa là do ý cái tên Galaxy, nôm na là Em là thiên hà thu nhỏ của Anh??? Trông thế mà cũng lãng mạn phếtCòn đây là chúng tôi những lúc bình thường!!!!!!

Mô tả

Nhờ có sự tư vấn của các thành viên Nghiện Nhà mà Admin nhận được món quà sinh nhật quá ưng ý, nên mình muốn chia sẻ năng lượng hạnh phúc này tới hơn 2 triệu members Nghiện Nhà?❤️
Chuyện là mấy tuần trước mình có một bài chia sẻ về sở thích Chăn-Ga-Gối trên nhóm (link https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/1212818442475151/) và hoá ra có rất nhiều bạn bè thành viên nhóm mình có chung niềm đam mê này . Cảm ơn mọi người đã comment chia sẻ rất nhiều thông tin khi biết mình đang muốn đổi đệm, và mình không ngờ rằng bạn cùng giường với mình - Dũng đã dùng cả ngày để ngồi đọc từng comment rồi lên mạng tìm hiểu thêm thông tin. Sau đó bạn í đã bí mật đặt hàng online trên web và tổ chức cho mình một tiệc sinh nhật bất ngờ với món quà không thể hợp ý mình hơn, tấm đệm foam goodnight galaxy của Vua Nệm. Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã comment tư vấn và chia sẻ cực kì nhiệt tình?
Sinh nhật năm nay chỉ ở trong nhà thôi nên món quà này cực kì thiết thực luôn. Và mình thấy các review của thành viên Nghiện Nhà rất có tâm ạ, sau mấy hôm sử dụng thì đúng là dòng này cực nhẹ, dễ di chuyển hợp với gia đình mình, foam tạo độ bồng bềnh êm ái và không bị đau lưng. Sau khi nghiên cứu mua tiếp topper và gối cao su non xong mình sẽ lại lập topic về phòng ngủ cho tem nghiện ngủ thoải mái giao lưu và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích với nhau ạ?

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực