1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Nhớ sài gòn khi ở trong lòng sài gòn

Nhớ sài gòn khi ở trong lòng sài gòn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Cơm nước cho chồng con xong thì .. Mẹ thay đồ đi du lịch quanh nhà phát??Mặc CHATs đẹp xong rồi đi xuống bếp Mẹ nhé?????

Mô tả

Nhớ Sài Gòn khi ở trong lòng Sài Gòn?
Không sinh ra và lớn lên ở Sg nhưng tôi đã có quãng thời gian gắn bó mấy chục năm từ ngày bước chân đầu tiên đặt lên mảnh đất phồn hoa nhưng vô cùng gần gũi này.. và ngày hôm nay nơi đây có 1 phần cuộc đời của tôi- Đó là chồng và các con thân yêu của tôi, Gia đình nhỏ của tôi ở đây! Sài Gòn! Quê chồng tôi đó! Và tự khi nào… Sài Gòn đã thành quê hương của tôi! Một quê hương mà tôi vô cùng yêu thương và nhung nhớ mỗi khi rời xa nó
Cầu mong Sài Gòn của tôi, của chúng ta… sớm trở lại dc bình yên, được an vui và sôi động ,như vốn dĩ nó vẫn từng như thế! Một Sài Gòn bao dung và yêu thương đủ đầy ?
Những ngày này! Con người nơi đây sống thật chậm! Và cũng là quãng thời gian tôi dành hết tất cả sự yêu thương chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình thật nhiều hơn vốn dĩ nó đã từng! Yêu thì sẽ yêu nhiều hơn gấp vạn lần như thế!
Mỗi bữa ăn gia đình là khoảng thời gian 5 thành viên thêm xích lại gần nhau, hiểu và bao dung nhiều hơn! Trân quý mỗi phút mỗi giây bên nhau nhiều hơn.. dù không thể đi đâu nhưng tại ngôi nhà nhỏ của mình tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và niềm vui bất tận khi mỗi ngày dc làm những bữa cơm ngon cho chồng và ba con thân yêu, được chăm sóc ngôi vườn nhỏ của mình được xanh tươi và trong lành… được tự mình làm những điều mà mình muốn , chăm sóc và nhìn lại bản thân nhiều hơn…..
Gia đình ! Ở đó chỉ có tình yêu và thấu hiểu! Là một người Mẹ của ba đứa trẻ! Lúc nào tôi cũng tự hào vì mình đã dâng trọn ven tình yêu, sự chăm sóc và dạy dỗ cho ba con! Tự tay mình chăm sóc vun vén ngôi nhà từ trong ra ngoài một cách tốt nhất có thể!
Và khi mệt mỏi! Tôi luôn tin vào một ngày mới tốt lành đnag chờ đợi mình phía trước! Lúc đó tôi đi lên nhà , bước vào phòng thờ Đức Phật! Sự bình yên và nhẹ nhõm lan tỏa trong tâm hồn tôi!
Hãy sống bằng yêu thương, và niềm tin , bạn sẽ có động lực để vượt qua tất cả! Dù đó là điều gì đi chăng nữa!
# ởnhàlàcóích#GHIENNHA#ởnhàvẫnCHATs#
ChatsbyCDAM#

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực