1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Những ngày chông chênh sau ly hôn trong căn hộ 45m2 bố mẹ mua cho tôi vùi đầu vào rượu dù không biết uống rượu

Những ngày chông chênh sau ly hôn trong căn hộ 45m2 bố mẹ mua cho tôi vùi đầu vào rượu dù không biết uống rượu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích45 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

1 phần rượu ở nhà cũMột góc rượu khi chuyển sang nhà mới mình đã để 1 ô cho gọn lại. Đây là 1/2 số rươu mình cóPhòng kháchSảnh vào phòng kháchGian bếp nho nhỏKệ tiviChủ nhà hihiPhòng ngủ tối đơn giảnView cửa sổ phòng ngủ nhìn từ tầng 24 xuống

Mô tả

Những ngày chông chênh sau ly hôn. Trong căn hộ 45m2 Bố mẹ mua cho. Tôi vùi đầu vào rượu dù không biết uống rượu !
30 tuổi tôi trở lại cuộc sống độc thân, sau cuộc ly hôn nhẹ nhàng trong im lặng. Những ngày tháng không buồn không vui ấy ngoài thời gian cho công việc tôi dành phần lớn thời giờ cho Rượu. Cho những buổi từ chối mọi cuộc hẹn, mọi cuộc vui để trở về ngôi nhà nhỏ ' kiên nhẫn, tỉ mẩn, nghiên cứu và thỏa sức sáng tạo' để ngâm rượu thực vật. Đó là cách tôi chọn để rèn mình nhẫn nại, rèn mình điềm đạm và chậm lại để suy ngẫm, rèn mình không bị lạc trôi trong thế giới của sự cô đơn.
Kể ngược lại cơ duyên đến với việc ngâm rượu. Là những chuyến công tác, những chuyến thiện nguyện trên miền núi, điều tôi thích thú nhất là được trải nghiệm những phiên chơ vùng cao. Sau những chuyến đi ấy, thứ tôi mang về nhà là các loại 'thực vật, cây củ' mua của đồng bào thiểu số. Rồi việc ngâm rượu bắt đầu từ đó.
Ngôi nhà này là nhà mới rộng 65m2 là món quà của Bố Mẹ dành cho tôi. Khi tự tay lên ý tưởng, nghiên cứu cách phối màu, chọn đóng đồ nội thất.... Khi chuyển từ nhà cũ về đây điều tôi quan tâm nhất đó là dành 1 không gian nhỏ để mang tất cả những bình rượu trong suốt gần 4 năm qua tôi tỉ mẩn ngồi ngâm. Là kỷ niệm mang về từ những chuyến đi. Là hoài niệm luôn nhắc nhở bản thân mình đã bước qua những ngày chông chênh ấy điềm tĩnh ra sao. Là tài sản tâm hôn và cả tẩm bổ con mắt .

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực