1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Những ngày ở nhà

Những ngày ở nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Không gian phòng khách không quá cầu kì, phần tường màu xanh thực tế là hiệu ứng vân beton khá hay.Phong cách Indochine được mình lựa chọn cho ngôi nhà mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và ấm cúng. Cũng phảng phất dấu ấn cá nhân và tính cách của bản thân qua từng chi tiết nhỏ.Gỗ tự nhiên, con tiện, mây, gạch mosaic, gạch bông, vải nhung, lụa là những vật liệu thường xuất hiện trong phong cách Indochine.Chiếc tủ không bao giờ đủ chỗ cho mình.Mây cật tự nhiên đan vuông trong ngôi nhà được sử dụng trên các cánh tủ quần áo, tủ bếp và tủ giầy. Mây được đóng sau một lớp kính, hậu là gỗ công nghiệp. Những khu vực này mình cần sự kín đáo, tránh bụi bẩn, ẩm mốc và cực kỳ dễ lau chùi.

Mô tả

NHỮNG NGÀY Ở NHÀ.

Vậy là hơn hai tháng nay mình dành hoàn toàn thời gian ở nhà, mình sinh em bé thứ hai và tiện thể 'ở cữ' cùng Hà Nội luôn.

Những ngày này thực sự là một cuộc chiến bỉm sữa với hai bạn nhỏ, một bạn hơn 2 tuổi, 1 bạn vừa tròn 2 tháng. Mọi thứ đều đầy đủ, duy chỉ có thời gian cho bản thân và những giấc ngủ là hơi thiếu một chút. Cũng may mắn mình luôn có cả gia đình bên cạnh hỗ trợ.

Để cân bằng lại thì mình chăm chút nhà cửa, làm bánh, nấu ăn, tranh thủ chăm sóc cho bản thân. Phụ nữ lúc nào cũng nên xinh đẹp mà, đúng không ?

Dù cho nhiều lúc xuề xoà, tóc rối bù, quần áo lem mùi sữa, môi bợt bạt vì không đánh son. Nhưng chị em mình đừng quên làm đẹp cho bản thân, mua một chiếc váy mới, hoặc đơn giản là làm một mẻ bánh thơm phức, cắm một lọ hoa xinh xinh.

Hôm nay Hà Nội đang độ Thu về, mình mua một mẻ cốm, pha một tách trà, cắm một vài bình hoa và cho ngôi nhà nhỏ xinh của mình lên sóng nhân một ngày nắng đẹp và tràn ngập cảm hứng nhé.
#nghiennha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực