1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Những ngày ở nhà 2

Những ngày ở nhà 2

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

NHỮNG NGÀY Ở NHÀ (2).

Hà Nội mùa này đang vào đông, mùa đông năm nay với mình có nhiều ý nghĩa hơn vì nhà mình đón thêm thành viên mới. Mình vẫn dành thời gian cân bằng giữa công việc của một bà mẹ bỉm sữa và những sở thích cá nhân.
Nhà mình vẫn vậy, đượm hương của tách trà mới ủ, tinh khôi những khóm cúc họa mi, đốt 1 chút nến thơm. Ai bảo mẹ bỉm sữa là không được nuông chiều bản thân, các bạn nhỉ?

Mình vẫn luôn tâm niệm rằng, tổ ấm phải luôn có cảm xúc, luôn là nơi gắn kết những thành viên trong gia đình. Tổ ấm mình chỉ nhỏ nhắn xinh xắn thôi nhưng với mình đó là nơi tình yêu được dung dưỡng. Từng góc nhỏ đều được mình và ông xã chăm sóc tỉ mẩn, từng chiếc bàn, chiếc ghế, bộ ấm đều tự tay mình chọn lựa bởi mỗi thứ đều có câu chuyện riêng cần kể.

Những ngày ở nhà mình dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình nhiều hơn. Ông xã mình cũng thương vợ nên luôn cố gắng chiều theo sở thích của vợ. Biết vợ thích hoa, anh vẫn thường mang về một vài bó, biết mình thích trà, anh cũng lặn lội tìm cho mình loại lá trà mà mình thích, biết mình thích tranh nhưng nhà không nhiều diện tích để treo, anh mua tặng mình chiếc TV The Frame của SS: khi bật là TV bình thường, khi tắt lại là cả bộ sưu tập rất nhiều trường phái mà mình thích.
Tổ ấm của mình theo phong cách Indochine nên mình rất thích những bức tranh chân dung, hoa cỏ nhẹ nhàng. Mình thường chọn tranh phù hợp với lọ hoa mình đang cắm. Đáng yêu phải không?

Mình xin chia sẻ chút đam mê trang trí nhà cửa của mình với mọi người, mong mọi người đón nhận bằng tình yêu và có thêm nhiều cảm hứng nhé.

#SamsungLifestyleTV #SamsungTV #CảmƠnNhà #CảmƠnNhàVìMuônĐiềuQuýGiá

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực