1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Note sáng ra mng làm e xây xẩm mặt mày quá ạ e share 1 số chi tiết mà nhiều người quan tâm

Note sáng ra mng làm e xây xẩm mặt mày quá ạ e share 1 số chi tiết mà nhiều người quan tâm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá20 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Note: Sáng ra mng làm e xây xẩm mặt mày quá ạ ?. E share 1 số chi tiết mà nhiều người quan tâm:
1- nhà ở Ninh Bình- tổng diện tích tầm 900m2, 1 sàn gần 350/m2. Là ruộng thôi nhưng đất hiện tại cũng ko rẻ lắm tầm trên 20tr/m2 ạ. ??
2- tuy e hay sống ảo một tí nhưng 3 đời e nhà quê, đến đời e thì quê sệt lúa nên fb e người thật việc thật, ko bán hàng, ko câu like nên mng cứ lan toả sự yêu thương hết nấc đến e thôi ??
3- thực ra nhà e vẫn chưa thật sự đồng bộ vì trong nhà hơi lắm gu :))))))) mà những gu ấy là nguồn ODA chính cho giấc mer vàng của e nên thôi e chấp nhận đánh đổi =)) đợi sau này ví e dày lên thì e khôi phục nốt gu của mình.
4- ảnh là toàn bộ chụp lúc mới hoàn thiện và mới ở, giờ xung quanh tứ phía đều là đầm sen mọc nở thơm ngát, chill hơn r nhưng e vẫn làm bạn va cóc nhái ễnh ương cùng thống trị cả vùng trời.

Chào mng ạ, nhà e ba đời đều ở vùng quê thôn nên e luôn MƠ về ngôi nhà xanh ngát, không gian thoáng mở thong dong cùng vài con cá trắng vàng, chil thật chil với cành cây ngọn cỏ, có hoa lá, có gió mây ??. Giấc mơ chỉ là giấc mơ vì ví thì trống không mà tài khoản cũng rỗng luôn nhưng cuộc đời sắp bốn chục mùa xuân chả lẽ lại cứ đi ở nhờ mãi ?‍??‍?…
?? Câu chuyện của e là tay không bắt giặc và cái kết ạ ??, có chút vi diệu ko hề nhẹ nên e muốn lan toả năng lượng tích cực này đến mọi người, hãy cứ mơ khi mình có thể?
?? Khi mới bắt đầu xây, mng đều bảo nhà e như cái hội trường thôn mà e muốn tổn thương ở ❤️luôn.
Dù sao đi nữa e cũng vẫn muốn được khoe vài góc . Hi vọng ko quá nhiều đá gạch vì e ko muốn phải cất nóc tiếp cái hội trường nữa ạ ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực