Ở nhà vẫn chats

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách đỏ tươi cho ngày phơi phớiMột góc chụp ảnh cosplay người nhiều tiền =)))Góc chụp ảnh thàn thánhCầm chổi phất trần cũng phải thần thái đuổi trộmAi rồi cũng sẽ cong vênh cột sốngChăm chỉ lau chùi, ngọt bùi sẽ đến =))Ở nhà với 4 bức tươngf bí bách nên sẽ đi du lịch chút nàoKhu vực ' Hồ Mây park ' tận hưởng sự trong lành qua ô cửa nhỏ â⛅⛅⛅Nắng chiếu lung linh muốn hoa vàng, mặc đồ 'truất' rồi đi quét dọn thôi???'chiếc gương thần' soi sáng tương lai =))

Mô tả

## Ở NHÀ VẪN CHATS

Hello cả nhà. Tình hình dịch bệnh căng thẳng các bác cố gắng ở nhà giữ gìn sức khoẻ, bảo vệ bản thân và cộng đồng nhé ạ ???: Tầm này FA thì được chứ đừng F0, F1 gì nha.

Đối với em nhà là nơi để về dù to hay nhỏ. Nhất là dịch như này thì càng ở nhà nhiều hơn. Thật sự ru rú trong nhiều bức tường buồn quá các bác ơi. nhiều lúc em muốn buông xuôi nhưng rồi nghĩ lại không thể để tâm hồn héo mòn thế được. Nếu ở nhà không biết làm gì, ăn gì thì cuối cùng em đã nghĩ ra một cách 'tích cực': là ở nhà 'làm lố' và 'ăn ảnh' nha các bác.

Em vẫn luôn tâm niệm dù có như nào vẫn luôn vui vẻ, nghĩ tích cực để mọi sự tốt đẹp sẽ vận vào ❤❤❤ Dù thế nào thì ngày mai trời vẫn sáng thôi ạ. Hưởng ứng chiến dịch #ỞNhàLàCóÍch và #ỞNhàVẫnCHATS về mặc đẹp và sống chất trong mùa dịch, em xin đc góp vui mấy tấm hình về hoạt động hàng ngày của em

Các bác có thấy bài em 'khoe thân' cũng đừng ném đá em nha <3 <3 <3 Hôm nay là ngày Thất tịch, ế đã khổ lắm rồi, các bác đi qua ủng hộ e 1 like để em sớm thoát ế nhé ạ =))

Mong covid sớm qua đi và chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh. Chúc cả nhà luôn mạnh khoẻ và vui vẻ trải qua đợt 'nghỉ tết' bất đắc dĩ lần này nhé ạ.

#ỞNhàLÀCóÍCh #NGHIENNHA #ỞNhàVẫnCHATS #CHATsbyCDAM #DUNGBIEZ

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực