1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /O nha van đep cung onhavanchats

O nha van đep cung onhavanchats

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nơi được mình vun vét kĩ càng, decor điệu đà nhất nhà - phòng kháchMở cửa nhà thì thấy gì nào? ?Ngầu như trái bầu bên đống tranh ảnh decorBàn ăn chỉ lúc không ăn mới gọn gàng thế ?Diện tích phòng ngủ có hạn nên 'miếng gỗ' chiếc bàn kiêm kệ tủ đầu giường mới bé xinh thế kia các bác ạPhòng ngủ nhẹ nhàng thế này thuiẢnh này là view ban công chứ không phải nhà nhưng bộ này mình thích nhất nên up ?

Mô tả

Ở NHÀ VẪN ĐẸP cùng #ỞnhàvẫnCHATS

Là cô gái sinh ra và lớn lên trong thế kỉ 21, mình thích sự độc lập, tự chủ, khao khát tự do. Mình tự hào rằng mình đã độc lập, đã tự chủ, và đã tự do theo nghĩa bóng, chỉ buồn rằng sự tự do theo nghĩa đen của mình đang bị dịch bệnh ngăn cản.

Không còn những buổi dạo phố tung tăng hay café nhã nhặn, đi tới đi lui trong mấy bức tường, trước thì là nơi để về mỗi ngày, diễn ra mọi hoạt động cá nhân, giờ thì kiêm luôn chỗ làm việc, nơi giải trí,… Nhiều bạn vẫn hay kêu than rằng ở nhà nhiều thấy chán, nhưng kì lạ một điều mình càng ở nhà càng yêu nhà hơn mới chết. Có thời gian chăm chút, dọn dẹp nhiều hơn nên thấy nhà mình ngày càng đẹp lên. Căn nhà nhỏ của mình theo lối tinh giản, diện tích không lớn nên mình thấy phong cách này cơi nới được khá nhiều không gian.

Mà nhà đẹp hơn thì tất nhiên chủ nhà cũng phải cố gắng 'nâng tầm nhan sắc' lên rồi. Ở nhà thời gian này, mình vẫn làm đẹp, vẫn skincare đầy đủ mỗi tối, vẫn shopping online (tất nhiên phải thật an toàn), hôm nào thức dậy thấy trời đẹp thì vẫn make up sửa soạn dù chỉ để… nháy vài tấm ảnh như thế này đây hihi ^^

#ỞNhàLÀCóÍch #NGHIENNHA #CHATSbyCDAM #ỞNhàVẫnCHATS

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực