1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Ôm trọn căn bếp nhà trong tay mô hình thu nhỏ gian bếp nhà

Ôm trọn căn bếp nhà trong tay mô hình thu nhỏ gian bếp nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Căn bếp tí hon, chiều cao chỉ nhỉnh hơn gang tay mình một chút.Vạt nắng nghiêng bên bếp củi còn mới mùi tro (nồi gang bằng đất sét và nắng là dùng đèn rọi vào :D)Thực ra bếp củi chỉ bé thê snayf so với tay mình, đang cầm cọ quẹt quẹt.Cành đào trước hiên, được cắm trong chum (chum và đào bằng đất sét)Bông hoa đào bé xíu trên đầu ngón tay, các bạn zoom lên để quan sát cả nhị hoa ạ :DLúc làm cành đào, đây là bước bắt đầu gắn từng bông đào và lá vào thân.Chiếc gác-măng-giê trong kí ức tuổi thơ, bên trên có bó cúc vàng và chiếc nón lá, bên dưới kệ đầy những chiếc bát chiết yêu.Chieecs Gác-măng-giê trên tay mình.Lúc làm Gác-măng-giê, cắt từng thanh gỗ nhỏ cẩn thận.Khoét cả mộng cho chạn nữa.Bát dĩa trên chạn cũng được làm từ đất sét và tỉa hoa văn cẩn thận.Trên tường có hai chiếc rá tre, được đan thủ công bằng tay từ lạt tre thật.

Mô tả

Ôm trọn căn Bếp Nhà trong tay - mô hình thu nhỏ gian Bếp nhà.
Bếp Nhà luôn là hình ảnh ấm áp trong tim mỗi người, khi nhớ về quê hương, về tuổi thơ, về ông bà, cha mẹ. Hình ảnh Bếp Nhà thân thuộc, với cây đào chưng trong chum đất đầy mộc mạc thân thương, với những nón lá, với những bó cúc mẹ chuẩn bị dâng hương, với chiếc ấm tích ông vẫn thường pha trà, với góc bếp nghiêng vạt nắng còn nguyên tro ấm, với chiếc sân gạch mà mẹt tre đầy lá dong nếp thịt chờ được gói,... Có thể năm nay mọi thứ sẽ thật khác với những ai phải đón khoảnh khắc sang năm mới xa gia đình vì điều kiện địa lí, vì dịch bệnh. Hi vọng rằng căn Bếp nhỏ này sẽ mang tới cho các bạn cảm giác thân thương khi ngắm nhìn.
Những hình ảnh thân thuộc nhất: từ sàn gạch, bếp củi than, những niêu đất nồi gang, đến cả chiếc nón lá bà đội, hay cả những chiếc mẹt chiếc rổ đan tre,.. Tất cả đều được làm bằng tay từng chi tiết nhỏ, để mô phỏng lại chân thực nhất những hình ảnh đó.
#OCBMUANHA420K #OCB_Mokhoangoinhamouoc

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực