1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Ởnhàlàcóích nghiennha

Ởnhàlàcóích nghiennha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ảnh vẽ xong cầm bài ra đứng gọi Mẹ Trăng Mẹ Trăng để mẹ chụp ảnh cho ?1 bài cá mập ? khácChuyên ngành vẽ duy nhất 1 chủ đề , mà con cá mập này tô đen sì nên k thấy rõ ?Thanh niên chỉ vẽ mà lười tô mào ?Nghiên cứu cá mập học trong những ngày dịch ?Chơi vs các bạn rất chăm chú, cho mấy bạn cá mập nhỏ vào lọ ???Mọi việc đa phần diễn ra trong căn phòng này, nó vừa là phòng làm việc, phòng ngủ (mặc dù có phòng ngủ riêng nhưng cứ thik ngủ đây cơ), phòng học, lớp vẽ , phòng chơi luônWork space của mẹBàn quay video vẽTranh ở everywhereTranh của cô và trò khắp nơi

Mô tả

#ỞNhàLÀCóÍCh #NGHIENNHA

SỐNG CÙNG ĐAM MÊ CÁ MẬP ?

Nếu còn có thể thêm ảnh thì còn rất nhiều ảnh đam mê cá mập ? của con mà mẹ con k thể thêm đc (giới hạn 80 ảnh)

Giới thiệu với các bác đây là bé nhà em (39 tháng) và là 1 fan yêu cá mập cuồng k thể nhiệt hơn ạ. Để ủng hộ đam mê của con mà mẹ con đã tốn k ít tiền vào quần áo, mũ, đồ chơi, kẹo mút, giày dép,… tất cả những j có hình cá mập ? ???

Con bị chậm nói, 32 tháng mới biết nói bập bẹ, và khi biết nói thì mẹ dạy con cầm bút con cầm chắc luôn và sau vài lần hướng dẫn vẽ cá mập thì con cũng biết vẽ cá mập luôn rồi ạ. Sau bao ngày tháng chỉ vẽ cá mập thôi, k cho mẹ dạy thêm vẽ cái khác thì con đã phát triển đc kỹ năng vẽ cá mập đa dạng lắm rồi, nào là cá mập xấu, cá mập bố/mẹ/ông/bà, cá mập đầu búa, cá mập kiếm, cá mập ma cà rồng/phù thuỷ, cá mập rau củ quả… tất cả những j có thể ghép đc con đều thêm chữ cá mập vào ???

Mở mắt là tìm cá mập, đi ngủ đi tắm đi ăn đi học đi chơi…. Luôn mồm cá mập ?

Từ khi giãn cách là nhà con hoạt động và sinh hoạt trong phòng này nhiều hơn, trừ ăn ra thì dạy học, ngủ, làm việc, học bài của bố, mẹ, con đều diễn ra trong căn phòng sắc màu này. Mẹ con giới thiệu cho cả nhà xem bộ sưu tập cá mập của con, những bức tranh vẽ cá mập của con và món đồ chơi cá mập của con nhé.

Mẹ con yêu tất cả những j thuộc về con, từ chân đến đầu luôn nên đam mê của con cũng thành sở thik sưu tầm của mẹ.

Chưa hết ảnh cá mập đâu nên nếu đc các admin cho mẹ con khoe thêm ở phần 2 nhé ???

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực