1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Phong tro khong chi đe ta tuc ma con la noi song chat moi ngay

Phong tro khong chi đe ta tuc ma con la noi song chat moi ngay

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mùa thu trước phòng trọ chill vô cùngPhòng khi vừa thuêVà đây là sau khi được mình tự lên ý tưởng và decor lần đầu tiênSau một thời gian thì lại lên ý tưởng decor lại để thay đổi không khíTất cả mọi thứ đều tự tay một mình làmMột không khí rất giáng sinh nơi đất kháchỞ một mình nhưng ngày nào cũng tự nấu ănCăn bếp nhỏ nhưng là không gian đong đầy dạ dày mỗi ngàyMột mình thì một mình nhưng đã vô bếp là phải nấu cho ra trò trống mới chịu ?Tráng miệng cũng phải decor xịn xòKhông gian sống thoải mái thì năng lượng sống tích cực cũng tràn trề nên sáng tạo đủ thứXem ai ngầu hơn

Mô tả

PHÒNG TRỌ KHÔNG CHỈ ĐỂ TÁ TÚC MÀ CÒN LÀ NƠI “SỐNG CHẤT” MỖI NGÀY.

Chào cả nhà Nghiện nhà, lâu lắm rồi chàng trai du học sinh Nhật mới lại có dịp chia sẻ đến cả nhà không gian sống “ trọ như không trọ” của mình đây ạ ?.
Để có một không gian sống thiệt chất sẽ không hề khó nếu đó là nhà mình sở hữu, nhưng nếu ở trọ thì sao? Trọ thì kệ nghen, cứ chơi tới thôi nè ?. Nói tếu tếu vui vui vậy chứ thiệt là vậy đấy ạ. Khi chưa sở hữu nhà cho riêng mình thì ở nhà thuê, nhà trọ vẫn cần một không gian sống thiệt chất để mỗi sáng thức dậy, mỗi tối trở về có cảm giác thoải mái nhất có thể.

Không biết mọi người thế nào chứ mình thích một không gian sống thiên nhiên nhất có thể. Kiểu như mỗi sáng có thể cảm nhận từng tia nắng sớm len lỏi qua cửa sổ ghé vào nhà, hay nghe tiếng mấy con chim nó hót trên mấy cái cây bên hiên nhà, mở cửa bước chân ra là hoa lá thay nhau tát vào mặt ?. Cũng bởi vì thế mà sau 4 năm học tập ở thủ đô Tokyo, mình chọn xin việc về thị trấn suối nước nóng Kusatsu. Một nơi có không gian và nhịp sống chầm chậm vừa đủ để bản thân vừa có thể thoải mái làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Còn về phòng trọ của mình ha, là một người chọn cách sống đủ, học tập, làm việc vừa đủ, chơi vừa đủ và luôn dành thời gian để tạo niềm vui cho chính bản thân mình. Vậy nên mình luôn xem phòng trọ như một không gian đặc biệt để thoả sức vùng vẫy và làm những điều mình thích. Cũng chính vì thế mà mình thích tự lên ý tưởng và decor căn phòng của mình theo độ rửng mỡ, lâu lâu lại decor lại phòng một lần đấy ạ ?.

Một khi tự deocr cho mình không gian sống theo ý thích thì ở trọ sẽ như ở nhà vậy đấy ạ. Bản thân mình là người không thích ăn cơm tiệm, chỉ thích ăn cơm nhà và gần như là điều tự tay vào bếp nấu món mình thích. Ở một mình nhưng ngày luôn nấu ăn 3 bữa, hôm nào mà ngựa ngựa hay nghỉ ở nhà ăn nhiều thì nấu 4,5 cử cũng có luôn.
Một không gian sống thoải mái sẽ khiến bản thân mình cảm thấy nhiều năng lượng sống tích cực hơn hẳn đấy ạ.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực