1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /phương pháp
  4. /Phòng trọ khu vực phương pháp diện tích 8,4 m2 giá 500 triệu

Phòng trọ khu vực phương pháp diện tích 8,4 m2 giá 500 triệu

Thông tin cơ bản

Người đăng: Nguyễn Socola
1 năm trước
Diện tích8,4 m2
Giá: Liên hệ
Giá500 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? Phòng ngủ 8.4m2 cho 2 bé ?? Chi Phí 15 triệu

Mọi người còn nhớ 'Cặp vợ chồng ở DakLak xây nhà cấp 4 với giá 500triệu' gây tranh cãi cộng đồng mạng không ạ ? Là mình đây ạ ? Nay mình xin phép được khoe căn phòng 8,4m2 của 2 bé trai nhà mình nhé
Khi con trai lớn của mình được 3.5 tuổi thì mình bắt đầu có ý định cho 2 bé ra ngủ riêng. Mình sợ bé lớn quá sẽ biết sợ ma, sợ bóng đêm… ? và không tách ra riêng được. Rất may mắn là từ ngày ra ngủ riêng tới nay thì cả 2 bé nhà mình đều rất hợp tác. 2 bé khá thích căn phòng của con. Việc đầu tiên khi có khách đến thăm nhà mình, dù là người lớn hay bạn cùng lứa tuổi thì bé cũng sẽ dắt người đó vào căn phòng của mình và giới thiệu ' đây là NHÀ của con ??'
Mình là kiểu người mẹ nuôi con thuận theo tự nhiên chứ không quan tâm phương pháp để nuôi dạy con sao cho thông minh, nhưng mình rất quan trọng đến không gian để bé phát triển. Mình nghĩ con được lớn lên trong một không gian yêu thích và sinh động sẽ kích thích sự sáng tạo tối ưu trong con. Nên mình quan tâm nhiều hơn tới môi trường đã góp phần để trí tưởng tượng của con thay vì phương pháp giáo dục gì với con. Chắc vì ba mẹ quá bận nên các con mình thường tự chơi khi ở nhà chứ mình cũng không chơi nhiều với con. Vậy nên phòng con mình chú ý tới chọn lọc đồ chơi rất nhiều. Nhà nhỏ nên phòng 2 bé trai nhà mình chỉ có 8,4m2 thôi. (Phòng vuông mỗi chiều 2.9m) vì phải kết hợp phòng ngủ và phòng chơi cho con nên mình chọn tủ đồ chơi, tủ quần áo, bàn ghế, và giường loại đơn giản nhất nhưng phải đa năng và tiết kiệm không gian.

Cả 2 bé nhà mình hầu như khi ở nhà thì sẽ ở trong phòng để chơi xe, chơi lego hoặc đùa giỡn và đánh nhau, ba mẹ phải giải hoà suốt ngày ?? phòng con mình không thiết kế tivi và con mình ở nhà cũng rất ít khi coi tivi hay điện thoại. Căn phòng nhìn gọn gàng vậy thôi chứ chỉ cần sau 10 phút là như một bãi chiến trường ngay, nhưng trước khi đi ngủ các con mình đã có thói quen kéo các ngăn tủ ra và đi dọn đồ chơi chứ không để bừa bộn.

Việc dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc trong căn phòng nhỏ thì không mất nhiều thời gian. Vì mình cũng chọn lọc các tủ kệ cho bé rồi. Nên đồ khu nào bé sẽ tự xếp khu đó rất rõ ràng. Bé 4 tuổi làm gì thì bé 2 tuổi lại làm theo như anh hai, nên mỗi lần dọn đồ chơi là lại dành nhau dọn. Các tủ kệ mình sử dụng cũng vừa tầm với của bé nên bé nhà mình khá tự lập, bé 2 tuổi có thể tự đi lấy bỉm, lấy quần áo, tự lấy sách ( để dòm hình cho vui chứ toàn cầm ngược sách ??) … một số đồ dùng mình không muốn bé tự tiện lấy thì mình sẽ để trên cao hơn ??

Mời các bạn tham quan phòng của Canon-Sony nhé

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực phương pháp

1 năm trước
Giá: Liên hệ
Giá500 triệu/tháng
Diện tích8,4 m2

Các khu vực xung quanh

phương pháp