1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Revie nhà full option

Revie nhà full option

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Loa Devialet Phantom Opera de Paris, bày rất đẹp

Mô tả

Review nhà Full Option! ❤
Từ một người chỉ thích đi, chẳng thể ngồi ở nhà quá nửa ngày thì từ khi đứa con tinh thần mà em và 'cục bông' Lan Anh vun đắp mãi hoàn thành xong em lại chỉ thích ở nhà, người ta bảo 18 tuổi hay đổi tính, hình như đúng!
Chung cư là một khái niệm rất chung chung, nhưng về cơ bản để ở thì nó vô cùng tiện, dễ bao quát và tương tác giữa các thế hệ, mọi người gần gũi hơn.
Vợ chồng em cũng thuê và đổi tới 7 ngôi nhà và tích góp kinh nghiệm rồi chọn lựa, chăm chút cho ngôi nhà bây giờ như này.
? Em chụp lúc ngôi nhà đang vận động, đồ đạc đang sử dụng để cảm nhận rõ sự thực dụng của các ngăn tủ, sự tối ưu của việc sắp xếp công năng sử dụng.
? Mùa hè thì ban công nhà em là nơi cả nhà sinh hoạt nhiều gần như nhất, cơm xong cả nhà ra ngồi hóng mát, líu lo, ăn lặt vặt, uống trà, ngắm nhau.
? Mùa đông cả nhà rút vào phòng ngủ 3, view ra ban công thông cùng phòng khách.
? Quan điểm của em là nhà nhìn Clear, không rườm rà lôi thôi, ưu tiên không gian thoáng đãng nên những thứ nhà cũ e để lại hết cho người mua nhà và sắm mới hoàn toàn cho đồng bộ.
? Đồ trong nhà cũng làm gọn gàng xinh xắn. Em chú trọng nhất khu bếp vì tuổi chuột thích ăn :p.
.
? Trong nhà nên có:
? Robot hút bụi: cái này dùng mới thấy bụi mịn đọng dưới sàn nhà cực nhiều, vài ngày là đổ 1 đống, trẻ con rất mẫn cảm với bụi mịn (e hay cài hút lúc sáng sớm vì đêm bụi lắng xuống)
? Máy lọc không khí: Tương tự mà ở tầm cao.
? Máy sấy quần áo: Vô cùng nhiều bụi vải, quần áo được sấy mặc vừa tơi, vừa thơm, vừa sạch, bụi vải cực hại với hệ hô hấp nhất là trẻ nhỏ, em chọn máy Samsung Heatpump.
? Máy rửa bát: Cũng vô cùng cần, nhờ nước nóng nên sờ cái bát nó mút tay kin kít, cái cốc ko một vết vân tay hay vết khăn lau như rửa thường, mùi thơm tho khó tả.
? Nhà vệ sinh nên có vòi xịt rửa cho trẻ nhỏ tự vệ sinh, cái này có nhiều bộ xịt cơ như của xiaomi vài trăm nghìn nhưng dùng rất tốt
? Toilet nên có cái kê chân, tư thế ngồi sẽ cởi mở hết sức để thả bom, ngăn các bệnh về đại tràng đường ruột.
________

Và một số chú thích ở từng ảnh, mong được cả nhà góp ý ạ.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực