1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Rồi cũng kịp đón tết

Rồi cũng kịp đón tết

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích60 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tận dụng được cửa này. :)View này cổng mình giữ lại 2 trụ biên và mở rộng cổng cho oto lọt vì hiện trạng bé quá.Sân ngoài là chỗ để vui chơi ăn uống, để xe (được 1 chiếc oto và vài xe máy). Mình không quên trang trí cây xanh và đá tự nhiên vào nhìn cho có tí gọi là thiên nhiên. HeheCửa chính mình vẫn giữ lại, cửa bên làm thành cửa sổ và đắp thêm vòm cong. Ở phía trên mình làm lam sắt để thoáng gió cho nhà. À mà cửa sổ tầng 1 kia mình làm khung bảo vệ rồi nên ngủ mở ra thoáng gió vô tư nhé. :)Vợ con mình. heheCái đèn chùm trên kia mình uốn sắt xong lấy dây cói quấn dày vào xong gắn bóng đèn Edison nhìn cũng lạ lạ. :DTivi là món cuối cùng vừa mới mua hôm qua về mở ca nhạc có gái lên xem liền. HahaChỗ cái đồng hồ chỗ cầu thang mình mua đồng hồ về sau decor thêm tấm gỗ phía sau có gắn đèn led vừa công dụng đồng hồ và đèn cầu thang luôn.Đây rồi. Cái này cho chị em nên mình đầu tư khá khá đây. Màu sắc và không gian thế này chắc mấy chị em thích nhỉ? HiiiChỗ này mình bố trí tủ che tủ điện kết hợp chỗ để giày và mang, thay giày.

Mô tả

RỒI CŨNG KỊP ĐÓN TẾT! :)
Chào cả nhà! Năm hết tết đến mình xin gửi cả nhà cũng như chia sẻ mọi thứ về công trình mình vừa hoàn thiện xong của mình.
Đây là ngôi nhà mình mua năm 2018. Hiện trạng nhà cấp 4 với diện tích xây dựng là 60m2, được xây khoảng hơn 10 năm đã cũ gồm 1 sân để xe, khách, bếp, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh. Đập bỏ đi thì tiếc nên mình quyết định làm đẹp lại em nó. Mình bắt đầu động thổ ngày 06-10-2021 đến hôm nay thì chính thức xong.
Ban đầu ý tưởng mình muốn nâng lên thành nhà 2 tầng để cho đủ công năng được 3 phòng ngủ và nhiều tiện ích khác. Nhưng rồi nghĩ đi nghĩ lại làm cho lắm mà ở vẫn không hết, lại tốn kém tiền của nên mình lên ý tưởng làm căn cấp 4 nho nhỏ cho vợ chồng trẻ thôi.
Về tổng thể diện tích tầng 1 mình giữ nguyên và chỉ ngăn phòng lại cho hợp lý. Muốn có một không gian chung thoáng và kết nối các thành viên trong gia đình nên mình làm ô thông tầng ở trước tầng lửng.
Về thống gió, chiếu sáng: quan điểm của mình là tuy nhà phố nhưng phải lấy được gió trời và ánh sáng tự nhiên nên phòng nào mình đều bố trí tiếp cận với ánh sáng bên ngoài.
Về cách lựa chọn gu chủ đạo cho nhà: mình hướng tới sự trẻ trung, độc, lạ nên tự tay đi chọn, decor từng vật liệu hoàn thiện.
...... Câu từ mình cũng lủng củng quá, thôi thì thông qua những hình ảnh mình chộp bằng điện thoại (sửa nhà hết tiền không có tiền đầu tư máy ảnh.hehe :) ) thân mời cả nhà xem ghi chú ở hình của mình nhé!
P/s: Nhờ cả nhà góp ý để mình hoàn chỉnh hơn nhé! :)

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực