1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Rồi mai này ta già đi

Rồi mai này ta già đi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là bức ảnh đầu tiên mình thấy khi xem nhà trên app. Đã xem cả qua ảnh và đến xem trực tiếp nhiều nhà nhưng đến em này thì cảm thấy yêu ngay từ cái ảnh đầu tiên, kiểu love at first sight ý ☺️Mình biết tại sao mình thích em ấy vì nhìn thấy chỗ này là mình biết mình sẽ trồng hoa ở đó và sẽ ngồi ở hiên nhà ngắm hoa ☺️Nhìn lơ tha lơ thơ như này thuiBên này cũng bỏ mấy cái cây đi và thay vào đó sẽ là nơi trồng hoa ☺️With my gardening buddyChỗ mình ở đến cuối tháng 5 vẫn còn tuyết nên phải che hết lại ?Chụp lại em ấy để có ảnh trước v sau khi trồng hoa ?Nhìn từ trên cao xuống1 bức gần hơn - Thời tiết khắc nghiệt vậy mà tầm 2 tháng sau là hoa lên kín lun ☺️Chịu khó chăm sóc, cắt tỉa khi hoa vừa tàn sẽ kích thích cây ra nụ v ra hoa mớiNhung nhinh trong nắngHoa to gần = tay lun ☺️

Mô tả

Rồi mai này ta già đi

Em muốn trước sân nhà đầy hoa ?

Anh nói em còn bên anh

Thì anh sao cũng được

? ??

Cảm thấy may mắn vô cùng khi mà chưa già lắm nhưng đã có mảnh vườn trước cửa nhà để trồng hoa các bạn ạ ☺️

Ngày xưa hồi còn trẻ mơ mộng thích sau này sẽ có 1 ngôi nhà, ở trước nhà sẽ có hàng rào trắng rồi trồng thật nhiều hoa ? Đến khi yêu 1 anh chàng nhà ở HN rùi nghĩ xa xôi nếu cưới anh này thì làm gì có ngôi nhà có vườn rồi hàng rào rồi hoa thế nào được, ở với bố mẹ chồng thôi chứ còn gì. Nếu khá khẩm hơn chắc 2 vợ chồng sẽ tích góp tiền mua 1 căn hộ chung cư nho nhỏ sống riêng như bao nhiêu cặp vợ chồng ngày nay khác....

Thế rồi chúng mình cũng cưới nhau thật. Rồi vì công việc anh đưa mình sang ??. Sau vài năm sống và làm việc bên này, cuối cùng bọn mình đã cùng nhau thực hiện được ước mơ ngày nào của mình: 1 ngôi nhà với đầy hoa trước cửa ???

Thấy mọi người hay khoe ảnh nội thất trong nhà, nhưng mình thấy cảnh quan bên ngoài và xung quanh nhà cũng vô cùng quan trọng. Thế nên hôm nay mình xin chia sẻ về cảnh quan khu nhà mình ở và 1 số quan niệm cũng như thông tin về nhà ở ??

Khi đến thăm nhà bạn, điều đầu tiên để lại ấn tượng đó là khu nhà bạn ở như thế nào? Ồn ào, yên tĩnh, đông đúc hay thưa thớt? Nhà trong khu cũng ảnh hưởng đến hình ảnh chung của ngôi nhà bạn. Nếu nhà bạn đẹp nhưng những nhà xung quanh nhếch nhác thì giá trị và hình ảnh ngôi nhà của bạn cũng bị đánh giá thấp hơn, ko ít thì nhiều.

Chính vì thế việc đầu tiên khi mua nhà là chọn khu mình định mua. Ở bên này tất cả thông tin giá cả nhà đều được public lên mạng. Người bán nhà thường sẽ up hình ảnh thông tin nhà lên và người mua nhà sẽ lên web hoặc app để tìm nhà. Lịch sử nhà, mua bán ở thời điểm năm nào, giá cả bao nhiêu đều được public hết. Vậy nên nếu bạn biết địa chỉ nhà ai đó chỉ cần lên app đánh vào là nó ra hết tất tần tật mọi thông tin về ngôi nhà thậm chỉ ảnh chi tiết của nhà lun. Thời covid như hiện nay họ còn làm cả tour 3d mình vào xem như đi trong nhà người ta xem lun ý. Hiện đại và tiện lợi vô cùng. (Kể đến đây mới nhớ ko biết ở VN có ứng dụng nào như này chưa? Nếu chưa anh em nào làm IT thiết kế quả app như vầy thì tốt quá ☺️)

Thường mua bán bên này rất ít khi mua bán trực tiếp mà người ta sẽ thông qua trung gian gọi là agent. Có agent của bên bán v bên mua. Mọi thông tin liên lạc giấy tờ đều qua agent và khi mua bán hoàn tất agent sẽ đc trả tiền thường là 3-5% giá trị ngôi nhà.

Một ngôi nhà có thể nhiều người đến xem và nhiều người thích mua. Đừng tưởng chỉ cần trả giá như giá người bán đăng mà là mua đc nhé ? Vậy ai sẽ mua đc? Xin tiết lộ là trường hợp nhiều người cùng thích 1 nhà họ sẽ sẵn sàng trả giá cao hơn để người bán bán cho. Kiểu như đấu giá đó ạ.

Mọi người nhìn ảnh nhà mình sẽ dễ dàng phán câu. Ôi nhà to như này chắc giàu vãi nhiều tiền vãi chưởng mới mua đc. Xin thưa là bên này hầu như mua nhà là trả góp các bác ạ. Như nhà mình 2 vợ chồng cùng đi làm, thu nhập ổn định nên vay được số tiền cũng tươm tươm cộng thêm lãi suất vay cố định 4% cho 30 năm nên là.... dám thì vay thui ? Có đôi vợ chồng già ng Mỹ 60 tuổi mở tiệc ăn mừng vì cuối cùng họ cũng đã trả xong cái nhà. Hy vọng vợ chồng mình có thể mở tiệc sơm sớm hơn đc 1 chút ?

Nhưng dù có nợ lâu thì với mình, việc sở hữu 1 căn nhà, có thể thực hiện được ước mơ 'trồng hoa trước hiên nhà' và có thêm 1 mảnh vườn đằng sau là rất tuyệt vời rùi. Mời mọi người cùng ngắm nhà mình và quang cảnh xung quanh nha ☺️☺️☺️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực