1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Sợ sâu thì có làm vườn được không

Sợ sâu thì có làm vườn được không

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Khoảng xanh thoáng đãng mát mẻ của mình ?Mình trồng 2 cây vẩy ốc hai bên tường nhìn cho đỡ trống. Lúc đầu còn là cây con cao có 10cm mềm oặt. Qua 1 năm đã bò lan kín tường thế kia ☺️Giàn sử quân tử thơm mát, lại dễ trồng, mỗi tội có sâu. Trước khi mua không ai bảo cho mình biết là nó cực nhiều sâu ??. Giờ thì mình biết tại sao nhà hàng xóm đầu ngõ có giàn hoa leo 5 tầng mình thần tượng suốt bao năm tại sao tự dưng lại chặt đi rồi....Hồng vân khôi mỏng mảnh mà, sai hoa thơm cực kỳ ?Khu vườn nhỏ của những ngày đầu, mới được đổ đất, làm nhà xong còn hết ngân sách, cây cối là mua một ít còn đâu lại đi xin hết lượt bạn bè, thế mà cuối cùng cũng xum xuê um tùm cả ?Bắt chân vào làm thôi ?Nhà neo người, ai cũng đi làm cả, nên trừ CN mới có người để nhờ vả, còn lại muốn nhanh thì đều phải tự túc ?Tada. Ảnh này gọi là hòm hòm rồi.Mình thích trồng mười giờ, vừa dễ sống, lại sai hoa, thêm màu sắc nhìn cho sinh động ☺️Vẫn là Vân Khôi nhưng là một thời điểm khác.Hoa mộc thơm ngọt, thỉnh thoảng gió đưa một cái là nhà cũng thơm man mán luôn. Ngắm chán thì lại hái xuống pha trà được nữa ?

Mô tả

SỢ SÂU THÌ CÓ LÀM VƯỜN ĐƯỢC KHÔNG ?

Mình đã lớn lên với góc sân ngợp cây và khoảng trời xanh mát. Thời gian trôi qua, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng mặt, các bóng râm của cây cối bắt đầu được thay thế dần bằng bóng đổ của tường bê tông. Nhà mọc lên cao san sát, những vườn cây ngày xưa dần biến thành các tòa chung cư cao kín mít. Thế nhưng mình vẫn quyết tâm phải có vườn, có cây của riêng mình. Vì thế nên ngay từ đầu khi sửa căn bếp này, mình đã bàn bạc với bên thiết kế, để ra cho mình một khoảng đất phía sau, quây lại làm một khu vườn nhỏ.

Mình, một đứa không có chút kinh nghiệm vườn tược lại còn mắc chứng sợ sâu với mấy con nhũn nhũn kinh niên, đã bắt tay vào đào đất, tưới phưn, ươm mầm, trồng cây. Có những khi đang xới đất, lại vớ phải một chú giun giãy giụa quắn quéo, ta nói quả tim nó rụng tận đi đâu không biết, phải mất một lúc bình tĩnh lại mới làm được tiếp ?
Sau nhiều lần thử rồi vừa học vừa làm, vườn cây nhà mình giờ đã đủ các loài hoa, rau củ, cây cối. May mắn là dù lọt thỏm giữa các nhà cao tầng xung quanh, vườn nhà mình vẫn tốt tươi, xanh mát, cây cối lúc nào cũng sai hoa trĩu quả và có thể ra vườn hái quanh năm.

Mảnh vườn xanh tươi trở thành nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi của mẹ con mình hằng ngày. Khoảng xanh dịu mát phía sau nhà như làm cái nắng của mùa hè bớt chói chang. Chia sẻ với mọi người một số ảnh vườn tược cho xanh mắt, cho dịu bớt đi nóng nực của cái nắng đầu hè nhé ☺️

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực