1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Tạo phòng triển lãm tranh trong chính ngôi nhà của bạn tại sao không

Tạo phòng triển lãm tranh trong chính ngôi nhà của bạn tại sao không

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tranh nghệ thuật nên có kích thước bằng khoảng hai phần ba kích thước của ghế sofa hoặc tủ đồ. Khoảng 145cm tính từ dưới sàn nhà, được tính theo tiêu chuẩn chiều cao con người trung bình giúp cho việc ngắm tác phẩm trở nên rõ nétTiêu chuẩn này thường được dùng trong nhiều triển lãm và bảo tàngNếu bạn treo tranh phía bên trên đồ nội thất, hãy treo cách khoảng 20-30cm phía trên đồ nội thấtKhoảng cách giữa hai bức tranh là từ 5-8cm, hãy chú ý đến khoảng cách giúp cho bức tranh không bị ngắt kết nốiKhông quá to và không quá nhỏ, nên cân đối với các đồ vật trong phòngKhoảng cách rõ ràng sẽ làm cho bức tranh nổi bậtVà bạn cũng nên để ý đến khoảng cách giữa bức tranh và trần nhà của mìnhBạn có thể treo các kích cỡ và chất liệu khác nhau nhưng hãy nhớ cân bằng khoảng cách giữa các bức tranh với nhau nhéNgoài việc treo trên tường thì bạn có thể dựng tranh phía trên đồ nội thất

Mô tả

[???????? ??????] - TẠO PHÒNG TRIỂN LÃM TRANH TRONG CHÍNH NGÔI NHÀ CỦA BẠN? TẠI SAO KHÔNG
Lời khuyên từ Giám đốc sáng tạo Sukmo Mong Koo?

???? ?: ???? ????? đ?̛? ??̉ ????? ??̛́? ??̂̀? ??̆́?.

Hầu hết mọi người đều có xu hướng treo tranh quá cao. Khoảng 145cm tính từ dưới sàn nhà, tính theo tiêu chuẩn chiều cao con người trung bình và thường được dùng làm tiêu chuẩn trong nhiều triển lãm và bảo tàng. Nó cũng tạo ra sự cân bằng trong nhà bởi vì tất cả các tác phẩm của bạn sẽ kết nối liền mạch với nhau.

???? ?: ??̂? ??̆̀?? ??̉ ??̣̂ ???̛̃? ??́? ??̛́? ????? ??̛́? ????

Tranh nghệ thuật nên có kích thước bằng khoảng hai phần ba kích thước của ghế sofa hoặc tủ đồ. Kích thước của các đồ vật trong nhà nên vừa phải và hài hòa với nhau, không quá lớn và không quá nhỏ.

???? ?: ???? ??̂́ ????? ???̣̂? ??̛̣? ???̣? ???̂́? ???̣̂? ????? đ?̂̉ ??́? ??̛́? ????? ??̀? ??̀? ??̛́? ???̂?? ????

Khi nghĩ về tác phẩm của mình, bạn đừng quên phần khung tranh, đặc biệt là trong phòng khách các bức tranh có vai trò giống như một điểm nhấn trong phòng khách Cho dù bạn theo phong cách hiện đại với khung đơn sắc hay bạn kết hợp và kết hợp các khung và móc treo ảnh theo phong cách cổ điển khác nhau, khung của bạn có thể mang lại nhiều phong cách và cá tính cho không gian như chính tác phẩm nghệ thuật hoặc những bức ảnh.
__________________________
Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có thêm được những ý tưởng để tạo nên ngôi nhà của riêng mình. Cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian đọc bài viết này! Hãy giữ gìn sức khỏe và đừng quên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực