1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Thân chào tất cả các anh chị em trong group nghiện nhà

Thân chào tất cả các anh chị em trong group nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Showtime được tụi mình xây dưng trong suốt 1 năm liền. Vừa xây, vừa ngắm, vừa sửa. Hàng xóm đi qua ai cũng hỏi 'nhà này xây cung điện hả ?'Các bạn đã thấy gánh xiếc nào xinh như nè chưa nè ???Sẽ sớm thôi, góc này sẽ là sân khẩu biểu diễn nhạc sống của nhà S đấy. It’s Showtime mà ❤️Bắt được ảnh feedback cực yêu của 2 admin xinh đẹp Nghiện NhàChị Ly trắng hơn hay lan can nhà S sáng hơn neeee ?Góc ghế sofa yêu thích của tụi mình với mầu hồng phấn cực yêu. Vì cái sofa nè mà tụi mình bọc lại ghế đến 2 lần để tìm ra được màu hường như ý vì màu chỉ cần nhạt hơn 1 xíu thì quán sẽ rất ảm đạm mà đậm quá một chút lại thành lua lúaGóc sống thật quen thuộc của khách hàng nhà S đây. Tụi mình hoàn thiện quán thì cũng sát Noel rùi, quán lại chưa quảng cáo xíu nào nên lúc hỏi chi phí decor xong thì 3 chị em sợ tái mặt ? thế là nắm tay nhau ra Hàng Mã nhặt đồ về tự trang trí cả quán. Nhìn từng ngóc ngách được decor rực rỡ, cảm giác ngày Christmas thật ấm áp và thật vui vì Showtime được mọi người đón nhận và đến check in rất nhiều ý ❤️Đây là favorite spot của mình. Ngồi đây ngắm quầy bar xinh lắm luôn. Tiện thể soi luôn xem các em pha đồ cho khách có chuẩn hem ??? thật sự may mắn vô cùng vì tìm được toàn động đội yêu nghề. Mấy ngày đầu soft opening mà không hề quảng cáo, tụi mình không đoán được quán sẽ đông đến vậy nên lượng nhân sự cực ít, tuy không tránh khỏi sai sót nhưng nhìn tinh thần các em nhận viên lúc nào cũng vui vẻ thì mình tin chắc rằng khách đến với Showtime sẽ không bao giờ phải thất vọng ra về ❤️Tụi mình còn nhận event và sự kiện nữa nha

Mô tả

Thân chào tất cả các anh chị em trong group Nghiện Nhà ❤️

Tụi mình gồm 3 chị em thân thiết có niềm đam mê với cafe và các món ăn ngon. Suốt 3 tháng trời mấy chị em đi lê la hết các quán cafe từ Hà Nội ra Hồ Chí Minh để tham khảo, gặp mặt rất nhiều nhà thiết kế, thai nghén xây dựng gần 1 năm thì cuối cùng em bé Showtime Coffee & Brunch xinh xắn của tụi mình cũng ra đời.

Showtime lấy ý tưởng từ một gánh xiếc với với hy vọng đây sẽ là nơi khách tới thăm có thể cùng chia sẻ buồn vui, có những khoảnh khắc đẹp nhất, ý nghĩa nhất ??

Mời các bạn cũng ngắm em bé xinh xắn của tụi mình nhé ❤️

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực