1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Thấy các bác chia sẻ không gian mà e phát thèm lên

Thấy các bác chia sẻ không gian mà e phát thèm lên

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là lúc đầu (à mà đã dọn dẹp đc 50% rùi đới)Khâu này khoái nhất vì đang nóng được xịt nước tung tóe?90% công lao là của ông chồng ,e có năng khiếu chụp choẹt nên nhiệm vụ cao cả ấy e đảm nhiệm.Quả bóng này siêu sáng, sau e phải tháo ra một nửa số bóng( cho đỡ tốn điện)Ào òa ra rì và lày lọ chưa?Bà mèo kia cản chân không là xong lâu rùi ?Quả lá Trả Vờ Rơi kia là e bứt trên cây xuống?,xong dán băng dính 2 mặt nhìn không hề dả trân nhỉThiếu hai chân nhưng do dịch nên oánh tạmCô chị và cô eTay mình chụp nhưng quên mất bọn hắn làm gì rùi?Phương trâm của e là 'tận dụng' thế lên họa sỹ này vẽ bằng bút chì và tô bằng Sơn Sắt chống rỉ???

Mô tả

Thấy các bác chia sẻ không gian mà e phát thèm lên. Nhà e chật, phải nói là cực chật rộng có 4.5m phủ bì . Tầng 1 buôn bán bừa bộn, tầng 2 ngủ nghỉ k có chỗ chơi cho con, nhất là vào mùa dịch.
Tầng 3 có gian thờ và ban công phơi phóng và để đồ sửa chữa của ông xã...
Dịch rảnh muốn làm gì đấy vừa có chỗ chill ,con vẫn có chỗ chơi ngắm cảnh vật xung quanh.
E mạnh dạn khoe góc rất nhỏ,nhưng là chỗ duy nhất để vợ chồng con cái ngồi với nhau thoải mái,chờ hết dãn cách.
Vì là vc bận buôn bán nên rảnh lúc nào sửa lúc ý ,kiểu nghĩ ra gì làm cái ý nên có phần lủng củng...nhưng là mình làm ra với ? tâm huyết thì bản thân nà e ưng lắm ạ,kiểu của ít mề nhiều ý.
Đồ e tận dụng ? nên nếu tính tiền thì nó rơi vào củ thôi?, bác nào có ý định thì chỉ cần có động lực chứ kinh tế thì khỏi lo.
Chúc cả nhà chống dịch vui vẻ.
#nghiệnnhà

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực