1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Thấy các bạn kể về việc báo hiếu của mình cho cha mẹ nên mình cũng mạo muội kể về mình nhé

Thấy các bạn kể về việc báo hiếu của mình cho cha mẹ nên mình cũng mạo muội kể về mình nhé

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích150 m500 m
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Thấy các bạn kể về việc báo hiếu của mình cho cha mẹ nên mình cũng mạo muội kể về mình nhé
27 TUỔI - XÂY TẶNG MẸ MÌNH NGÔI NHÀ MÌNH ĐÃ ẤP Ủ TỪ KHI BƯỚC CHÂN ĐI HỌC ĐẠI HỌC
1 mình mẹ nuôi 2 chị em mình ăn học, lúc biết đỗ đại học mình còn không biết lấy tiền đâu ra để đi học vì 1 mình mẹ chỉ đủ nuôi sống 3 mẹ con. Mình quyết tâm thoát nghèo, quyết tâm đi học Đại học, lên HN nhờ sự giúp đỡ của các anh chị khóa trước học cùng trường cấp 3, mình đã đi dạy Gia sư. Cũng nhờ may mắn nên mình được ở ký túc xá thành ra mỗi tháng cũng chỉ cần khoảng 500k là đủ sống.
Cứ thế, 4 năm đại học trôi qua mình đi dạy Gia sư kín ngày, đêm về mới có thời gian học. Có lẽ thời đại học là thời gian đẹp nhất của mỗi người Nhưng với mình thì không có, vì mình còn phải nuôi bản thân, nuôi em mình học Đại học.
Cuối cùng cũng tới ngày ra trường, ngày mình mong ngóng bao lâu để đi làm kiếm tiền, ước mơ xây nhà cho mẹ chưa bao giờ nguôi trong mình, vì nhà 3 mẹ con mình ở trước đây là nhà cấp 4, mua là giột, nấu cơm thì khói bụi cay xè mắt. Mình không còn lưu lại được bức ảnh nào vì hồi đó cũng chả có điện thoại mà dùng cho tử tế.
Ra trường với tấm bằng đỏ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. May mắn mình được nhận vào Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam. Thật sự tìm được việc mà không phải mất tiền chạy là mình vui lắm vì nhà mình nghèo làm gì có tiền.
Sau 5 năm bươn trải, đi du học thì tiết kiệm để lấy tiền mang về, ăn tiêu tiết kiệm, tích lũy cuối cùng mình cũng đã xây được nhà cho mẹ mình. Vì kinh phí hồi đó mình chỉ có khoảng 2 tỷ nên mình chỉ tập trung vào bên trong nhà là chính. Bên ngoài mình làm đơn giản.
Mẹ mình từ trước rất thích được ở trong ngôi nhà nhiều hoa và cây nên mình đã thiết kế cửa kính để có thể nhìn hết được ra bên ngoài. Xung quanh trồng hoa và rau.
Căn nhà mặt sàn là 150m, trên nền đất tổng diện tích 500m.
Để tiết kiệm chi phí, đồ gỗ mình sang tận nơi sản xuất ở Hà Tây để đặt mua.
Nhà mình xây năm 2018 cũng được 3 năm rồi. Nên có ảnh mới ảnh cũ.
Cảm ơn admin đã cho mình được khoe với mọi người về ngôi nhà dành tặng mẹ của mình.

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh