1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Thô mà thật

Thô mà thật

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lúc đang thi công thô, ngày nào A Ck đi giám sát về v cũng hỏi hôm nay làm đc những gì rồi?. Sốt ruột vô cùng vì nhà cũ bán rồi, giờ đi thuê lại để chờ sang nhà mới thôi ?Chạy cong mông cho kịp deadline nhưng vẫn Toang vì các Bác lệnh nhanh quá, nhà còn khoảng 3 hôm nữa là full đồ ở đc thì đoàng 1 cái các chỉ thị ập đến vậy là e bị delay 3 tháng luôn ???Nhìn đống đồ ngổn ngang mà lòng đau nhói ?, 2vc lại tự động viên nhau sang dọn dẹp rồi ở TẠM vậy?Còn đây là câu chuyện của thực tại ?, mấy pic trên là hồi ức thôi ạ ?Giờ cũng đủ Đào, Đủ Pháo và vài cành Tuyết Mai nhiều lộc ít hoa rùi ạ ?Nhà mới phục vụ đôi bạn này là chính ?1 cành đào chơi từ trước rằm mà giờ vẫn e ấp nhìu nụ iu lắm ?Góc xanh xanh đỏ đỏ ?Khu bếp mình đã từng share. Btw, cảm ơn cả nhà đã like và ủng hộ bài thi lần trc của em. Lần đầu up bài Nghiện Nhà 'khoe' bếp là chính, thi là phụ mà tháng trước đc công bố có giải lun iu thía ?E mạng mộc nên mê hoa lá lắm ?1 pic view phía trong khu bếp ạ?Tết chỉ thêm xíu màu đỏ cửa phòng Master, bình tuyết mai cũng chơi từ rằm j đó, ko hoa lá rực rỡ vì chủ yếu ăn tết ở quê với Ô Bà. Hôm nào comeback rực rỡ hơn nhé ?

Mô tả

? THÔ MÀ THẬT ?

Chiều cuối năm ngồi trông nồi bánh chưng rảnh rảnh ngó lại album ảnh theo dòng thời gian căn hộ 2vc vất vả suốt nửa năm qua vài đợt giãn cách, tuy chưa thật sự ưng ý kiểu phải 'woah' lên, vẫn còn những chỗ muốn thay đổi nhưng với ngân sách và từng ấy vất vả thì cả 2 cũng mỉm cười hài lòng với 1 căn nhà mới, 'mập' hơn căn cũ xíu và quan trọng là có đủ không gian cho 2 bạn bé vui chơi, nô đùa.

Đây là căn hộ thứ 2 vc mình nhận THÔ để tự hoàn thiện theo ý muốn. Thật sự nhận Thô mấy căn chung cư để làm có khi vất vả hơn xây nhà mặt đất luôn?. Từ thời gian bị bó hẹp, công cán cũng cao hơn…đến đổ bỏ rác thải cũng nhiêu khê gấp mấy lần nhà đất nhưng nếu đổi nhà tiếp căn thứ 3 hỏi có nhận THÔ ko thì vc mình vẫn nhận nhé?. Vất vả xíu, tốn công sức xíu nhưng 'Khổ trước sướng sau' cả nhà ạ.
Nhận thô ngoài việc tối đa công năng, diện tích theo ý muốn còn được cả việc đảm bảo chất lượng thi công phần xây dựng bên trong nhưng tất nhiên người giám sát phải kỹ càng và biết việc để trông thợ, may quá khoản này anh ck mình kinh qua 1 căn rồi nên có kinh nghiệm ?.

Túm lại giờ chỉ mong cày cuốc trả nợ nhanh để còn đc nhận thô chỗ nào tiếp rồi 2vc lại vẽ vời, bày biện các kiểu ?. Mà trend giờ là cứ chỗ đất to to có căn nhà gỗ nhỏ nhỏ xinh xinh í ?.

Lan man vậy thôi, những ngày cuối năm rồi, vc mình chúc Đại gđ #NghiệnNhà chuẩn bị đón 1 năm mới thật Bình An - Mạnh Khoẻ và May Mắn trong năm tới nhé. Chúc mọi người tìm đc cảm hứng cho căn nhà của mình và enjoy ur home nhé! ?

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực