1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Thở trong sống lành nơi thôn quê 3

Thở trong sống lành nơi thôn quê 3

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Thở trong sống lành nơi thôn quê <3

Ở tuổi 20 mấy...sẽ chẳng có ai từ chối sự hấp dẫn, lộng lẫy của thành phố, những con đường phồn hoa hay những tòa nhà nguy nga sáng rực cả đêm để chọn lựa một nơi yên bình, giản dị chốn thôn quê !

Là 1 cô gái trẻ với biết bao mơ ước và hoài bão lớn lao, mình từng mong sau lớn trưởng thành sẽ đặt chân đến đô thị, sống một cuộc sống hiện đại, nhưng từ khi chứng kiến nhiều sự chia ly mất mát đau thương vì dịch bệnh, biết bao người muốn trở về quê mà không được. Những ngày căng thẳng nhất của đại dịch Covid-19 khiến cuộc sống chậm lại mình nhận thấy sức khỏe, tình yêu thương gia đình trân quý biết nhường nào, điều đó càng khiến mình thêm yêu sự bình dị và môi trường sống trong lành nơi thôn quê dẫu không giàu sang và đầy đủ như thành phố. Mỗi sớm mai thức dậy sẽ không còn là cảnh kẹt xe, khói bụi, ô nhiễm nữa. Thế giới trốn thôn quê lúc này thu nhỏ lại bằng một tiếng gà gáy chào ngày mới đậm vị quê hương. Tiếng mẹ làm việc từ sớm và cả những lời yêu thương của mẹ dành cho con chó, con mèo... Và mọi người biết không, ở quê trong lành lắm! Ngoài vườn rau gì cũng có do chính tay mẹ trồng, cây gì cũng sai quả mà không sợ phun thuốc, rồi đến con cá dưới ao, con gà, quả trứng của nhà cũng ngon và an toàn hơn.

Rời xa thành phố với bao mệt nhoài đang bủa vây, ta tìm về chốn yên bình giữa một miền quê yên ả trong lành, tiếng chim hót và cả những tiếng sáo diều vi vu. Cùng mẹ thể dục, trồng cây ngắm nhìn đồng cỏ, ruộng vườn xanh mượt và hít hà bầu không khí ấy tạo nên một cảm giác thư thái thật là hạnh phúc.
Cảm ơn mọi người đã xem và đọc bài chia sẻ của mình.
#NghienTho #Panasonic #ThoTrongSongLanh #TuDienThoSach

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực