1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Thời giờ thấy các bác nghiện lan nghiện huệ nhiềuem thì bao năm nay vẫn có 1 niềm đam mê duy nhất em nghiện gốm

Thời giờ thấy các bác nghiện lan nghiện huệ nhiềuem thì bao năm nay vẫn có 1 niềm đam mê duy nhất em nghiện gốm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc nhìn từ khu Đảo gốm, hoa văn trang trí theo phong cách Địa Trung Hải'Túp lều lý tưởng' nơi mỗi tối sau bữa ăn gia đình em xum vầy ngồi uống trà ăn quảKhông gian phòng ăn, nhà em đông người nên bàn ăn cũng thuộc dạng hơi khủngMùa hè nơi này là tuyệt nhất!Khoảnh sân nho nhỏ, sau mỗi ngày mệt nhọc, ra sân tưới tắm cho cây cũng cảm thấy nhẹ nhõmToàn cảnh nhà gốmHai bé út nhà em đây ạ ?

Mô tả

Thời giờ thấy các bác nghiện Lan, nghiện Huệ nhiều...em thì bao năm nay vẫn có 1 niềm đam mê duy nhất, em nghiện Gốm!
Vì trót mang cái nghiệp nghiện ngập vào thân nên từ ngày 2 vợ chồng còn chưa có gì trong tay, chạy ăn từng bữa em đã mơ về 'Ngôi nhà gốm' và những đứa trẻ. Cũng cơ duyên cho em lấy được ông chồng 'nghiện gốm' giống em, dành cả ba chục năm cuộc đời cho gốm mosaic, ăn ngủ cùng gốm. 2 vợ chồng em ấp ủ mơ ước này hơn 2 chục năm thì bắt tay vào hiện thực hoá.
Cuối năm 2017, sau hơn 3 năm thi công ngôi nhà hạnh phúc của chúng em hoàn thành. Từng góc nhỏ, từng mảng tường vợ chồng em đều dồn hết tâm huyết bày trí, tự tay làm từng mảnh mosaic gốm cho ngôi nhà mình.
Giờ thì ngôi nhà đã hoàn thành được hơn 3 năm, lúc nào ở nhà em cũng cảm giác như mình lạc vào 1 vườn hoa, đi xa mấy hôm là đã nhớ nhưng lắm rồi.
Em mời các bác đi 1 vòng tham quan!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực