1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Thơm mùi bơ sữa the pink mid century modern apartment

Thơm mùi bơ sữa the pink mid century modern apartment

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

View khu vực sofa với nội thất bo tròn , tạo cảm giác được yêu thương , ôm ấp ?Tranh tông hồng đỏ , nhấn thêm màu sắc cho khu vực giải trí , tiếp đãi bạn bè ?Mình - chị chủ nhà - anh xã mình cùng chụp hình kỷ niệm sau vài tiếng bà tám mãi mà không hết chuyện ?View tủ giày kết hợp tủ treo áo khoác - vừa gọn gàng vừa được trang trí nhỏ chào đón cô chủ về ?Tui tranh thủ sống ảo với tủ giày của chị ?Bé gấu chào cô chủ về nhà ?Chị chủ khóc rưng rưng ngay vừa khi nhận nhà, ôm vợ chồng mình mà chị khóc luôn . Thương lắm ♥️View tổng quan của căn hộ ngọt ngào ?Phòng khách đón nắng sớm , trong vắt ?Tủ TV của chị phối 1 chút cây tạo mảng xanh cho khu vực

Mô tả

'THƠM MÙI BƠ SỮA - The Pink Mid Century Modern Apartment'?
Căn nhà cho Nàng độc thân dễ thương và ngọt ngào ?

Một dự án mà 2 vợ chồng mình vừa mới hoàn thành, tuy không lớn nhưng vợ chồng mình vô cùng tự hào?
Ngày nhận nhà, Nàng chủ nhà đã bật khóc và ôm chầm lấy vợ chồng mình.?

Là một người giàu cảm xúc lại vô cùng xinh xắn, thế nhưng nàng vẫn còn độc thân vì 2 chữ: ngại yêu.

Nàng chủ nhà là 1 người thích lối sống trẻ trung đơn giản, gọn gàng ngăn nắp, 1 chút thơ mộng, 1 chút hoài niệm?. Nàng tìm thấy niềm vui trong những điều giản đơn nhỏ nhắn✨. Với tinh thần và vôn sống như vậy, vợ chồng mình mạnh dạn chọn ngay phong cách Mid Century Modern cho nàng.

'Điều gì khiến chị Hạnh Phúc,' khi hỏi câu này nàng trả lời rằng: được lắng nghe, được công nhận, được hiện diện, và được yêu thương là quá đủ cho 2 chữ hạnh phúc❤️
Vì vậy vợ chồng mình phối 1 bản màu dành riêng cho nàng:
?tông trắng beige chủ đạo (60%) Trên nền
?Gỗ wallnut (30%) cho nàng sự ấm áp. Và điểm xuyết nhẹ nhàng bằng
?Hồng phấn dusty pink/ màu đỏ mận (plum) (10%) bởi Nàng là một người thật sự dễ thương và ngọt ngào.

Bên cạnh đó, vì sống một mình, nên bọn mình chọn dùng nội thất form đơn giản, đường nét bo tròn, và 'mập' một chút để nàng luôn được cảm giác được ôm ấp và sưởi ấm nữa ?

Khi nhận nhà nàng rưng rưng nói rằng: 'chị cảm ơn 2 vợ chồng nhiều nhiều, vì đã đồng hành cùng chị để thiết kế thi công 1 cái ổ đúng nghĩa của riêng chị. Mà ở đó từng đồ vật, từng cm2 đều như ôm chị vào lòng.' Và những lời sẻ chia đó khiến vợ chồng hạnh phúc vô cùng và càng thêm yêu cái công việc làm đẹp cho đời này❤️‍?. Chính nhờ những lời tâm sự như vậy, mình biết rằng vợ chồng mình vẫn đang đi đúng hướng.??

Nhân đây chúng mình có chia sẻ thêm 1 chút mẹo nhỏ về Mid Century Modern, cách decor, moodboard và bản phối màu. Mời bạn theo dõi trong bài viết và caption từng hình nhé.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực