1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Thông báo chủ đề mới trong nghiện nhà

Thông báo chủ đề mới trong nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là hình ảnh phòng khách từ ngày mới chuyển về, mình sơn sàn epoxy. Về sau thấy không hợp nên chuyển sang sàn gỗỞ được một thời gian thì bắt đầu có thêm nhiều đồ đạc, chuyển sang dùng sàn gỗ cho dễ vệ sinh và thoải mái cho em bé hơn.Trong những ngày ở nhà chống dịch thì không gian phóng khách được biến thành góc tập của hai mẹ con luônChỉ cần bỏ bàn gỗ thấp và cho thảm vào, vậy là có một không gian tập tràn đầy ánh nắngTập ở phòng khách tiện cái là rất dễ trông conNhưng sẽ được đi kèm quả tạ tầm 11kg bám đuôiQuả tạ 11kg này rất thích trèo đầu cưỡi cổ người tập, tha hồ giảm cânTận dụng luôn góc phòng khách vì mình rất thích ánh sáng chiều vàng ươm ở đây

Mô tả

[? Thông báo chủ đề mới trong NGHIỆN NHÀ✅ ] ?????̣̂? ??̣̂???‍♀️

Xin chào mọi người, mình là **Ly Lê - Admin của Nghiện Nhà**. 'Ở Nhà Chống Dịch' đã trở thành cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua, chính vì thế mình tin tất cả thành viên Nghiện Nhà cũng đang dành phần lớn thời gian trong ngôi nhà của mình.

Với mong muốn group NGHIỆN NHÀ không chỉ là nơi thành viên chia sẻ những bức hình đẹp của ngôi nhà mà còn là nơi lan toả giá trị sống, năng lượng tích cực trong chính ngôi nhà mình sau một thời gian 'nghiện ở nhà' , đội ngũ Admin NGHIỆN NHÀ quyết định sẽ mở thêm chuyên mục mới mang tên ?????̣̂? ??̣̂???‍♀️. Không cần phải tới phòng tập gym hay có một phòng tập riêng biệt tại gia, bạn cũng có thể *tự 'biến hoá' các không gian khác nhau trong nhà thành chỗ tập luyện, hay thành một không gian thư giãn nho nhỏ cho một khoảng lặng 'me-time' mỗi ngày *❤️️

Yêu cầu chung cho các bài viết thuộc chủ đề '?????̣̂? ??̣̂???‍♀️
* Đầu bài viết theo mẫu : #NghienNha #NghienTap + Tiêu đề bài viết. (Khuyến khích tiêu đề ngắn gọn, viết hoa cho dễ đọc)
* Ảnh trong bài viết ***bắt buộc phải có ít nhất một ảnh chia sẻ về không gian*** nhà (Vd ảnh về không gian tập, góc tập luyện, góc năng lượng tích cực…)

Về nội dung các bài viết thuộc chủ đề Nghiện Tập trong nhóm Nghiện Nhà:
* Chia sẻ về góc tập tại gia (cách sắp xếp, không gian tập, before after nếu có…)
* Các bài tập, các động tác tập truyền cảm hứng
* Khuyến khích lên bài kết hợp với các góc nhà/ các hoạt động nhiều năng lượng sống như góc trồng cây, ban công, cắm hoa
* Chia sẻ về các hoạt động thể thao cùng gia đình ( vd tập yoga cùng bố mẹ, chơi bóng đá cùng con…)

? **Lưu ý để được duyệt bài nhanh:**

Như các thành viên cũng biết, lượng bài chờ duyệt của nhóm rất lớn, dù đã hoạt động ngày đêm nhưng vẫn luôn không kịp với lượng bài mọi người gửi về mỗi ngày. Vì vậy, Admin sẽ duyệt những bài trình bày nội dung và hình ảnh theo đúng các qui định của group cũng như yêu cầu riêng của từng nội dung:

1. Luôn nhớ để hashtag #NghienTap lên đầu tiên + Tiêu đề ngắn ngọn, dễ đọc
1. Luôn có hình ảnh về không gian góc tập luyện tại gia/ không gian thư giãn ở đầu tiên.
1. Bài viết chia sẻ đúng nội dung yêu cầu, không lạc đề

Bật mí nho nhỏ là sẽ có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn, giá trị lớn với những bài viết thuộc chủ để Nghiện Tập trên nhóm. Nên các thành viên cùng nhau chia sẻ năng lượng tập luyện và chờ đón những post công bố giải thưởng tiếp theo trên nhóm mình nhé!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực