1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Thực ra gia đình mình đã dọn qua nhà mới được gần 2 tuần nhưng do bận công tác nay mới cho em ấy lên sóng ạ

Thực ra gia đình mình đã dọn qua nhà mới được gần 2 tuần nhưng do bận công tác nay mới cho em ấy lên sóng ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hệ thống đèn được đầu tư để tô điểm thêm cho nhà vào buổi tối.Phòng khách mang phong cách tối giản, gam màu đất nhưng không quá nóng, được trang trí thêm các chậu cây xanh ở lối cầu thang.Phòng khách mang phong cách tối giản, gam màu đất nhưng không quá nóng, được trang trí thêm các chậu cây xanh ở lối cầu thang.Phòng bếp phong cách mở và kết nối với thiên nhiên.Phòng kho kết hợp WC phụ ở dưới chân cầu thang cho khách (update: đã dời lavabo ra ngoài)Tiểu cảnh phía sau nhà.Do yếu tố phong thủy, sân thượng mình chỉ dùng để trồng cây và đặt máy giặt. Phòng phơi đồ và lưu đồ ở phía sau ^^Phòng ngủ master.Bậc cầu thang được thiết kế khá thoải, phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi.

Mô tả

Thực ra gia đình mình đã dọn qua nhà mới được gần 2 tuần nhưng do bận công tác, nay mới cho em ấy lên sóng ạ...

Nhà 2 mặt hẻm, do đó đã tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và thiết kế các cửa đối lưu gió vào ban ngày để không phụ thuộc vào quạt và máy lạnh.

Gia đình mình sợ nhất là ẩm mốc và mối mọt. Do đó, thay vì sử dụng chất liệu gỗ trang trí cho các vách tường phòng khách, mình đã chuyển sang dùng nhựa giả gỗ, vừa đẹp lại vừa an toàn.

Hệ thống đèn trang trí cũng được chăm chút để giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà vào những dịp đặc biệt.

Do mình mạng thổ nên ưu tiên sử dụng các tone màu chủ đạo như nâu đất, cam, vàng... Các chậu cây xanh trang trí ở phòng khách và ban công các tầng, giúp cân bằng âm dương và mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Thực chất, nhà vẫn đang trong giai đoạn decor và mua sắm thêm các vật dụng cho phòng ngủ tùy vào sở thích của mỗi thành viên trong gia đình.

Mong cả nhà góp ý thêm để em nó ngày càng hoàn thiện. Và rất cảm ơn cả nhà đã quan tâm bài viết của mình ạ!

#nghiện_nhà
#an_cư
#mạng_thổ

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực