1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Tô đỏ tổ ấm cùng gia đình nhỏ đón tết về

Tô đỏ tổ ấm cùng gia đình nhỏ đón tết về

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách nhỏ xinh chỉ cần trang trí bằng chút hoa và dây pháo là đã thấy không khí Tết lắm rồi nha.Con em nó còn điệu hơn em các mẹ ơi! Có con gái như là có thêm cô bạn thân vậy íHai mẹ con cùng làm tóc xinh để chụp ảnh Tết nào! Bộ sấy tóc này vừa tạo kiểu xinh lại không làm hỏng tóc, cực kì xứng đáng với giá tiền luôn

Mô tả

Tô đỏ tổ ấm, cùng gia đình nhỏ đón Tết về?

Không biết các thành viên Nghiện Nhà có giống mình không? Những ngày gần Tết dù đi đâu làm gì cũng muốn thật nhanh trở về với tổ ấm nhỏ. Cũng vì muốn mang không khí Tết về nhà nên mình cực thích thay đổi trang trí liên tục, từ đầu tháng 1 mình đã bắt đầu trang trí căn bếp và mời bạn bè đến chơi nhà thay vì ra ngoài quán ăn. Sau khi chia sẻ lên Nghiện Nhà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các thành viên nên hôm nay nhân dịp mời ông bà sang ăn tất niên sớm, hai mẹ con lại cùng nhau trang trí nhà và mặc đồ xinh đẹp để cả nhà chụp ảnh với nhau.

Năm nay bạn chồng mình ???̂?? ???? ???̂̀? ??̂̀ ??? ??̛̣ nhưng lại tâm lí mang quà về cho vợ? Thấy vợ bảo trang trí thêm sắc đỏ đón Tết thế là tặng luôn vợ món quà mơ ước trong cả năm vừa qua, set Dyson Airwrap bản Tết❤️❤️❤️ Vui quá nên xin phép chia sẻ cùng các chị em Nghiện Nhà để các chị em lấy vía được chồng tặng quà Tết ưng ý nha??

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực