1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Tôi đa tưng mơ vê ngôi nha vơi khoang sân rông xanh mươt

Tôi đa tưng mơ vê ngôi nha vơi khoang sân rông xanh mươt

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tạo hình người tuyết, một trong những thú vui của mùa đông.Thu về trong sân nhà.Không gì tuyệt vời bằng mỗi sáng được đi chân trần trên cỏ, được tập yoga ngay trong sân nhà, được nghe chim hót líu lo quanh sân.Trà chiều.Một góc sân nhà khi Thu về.Mùa đông buốt giá nhưng vẫn có vẻ đẹp của riêng nó.Một buổi sáng mùa thu trong sân nhà.Hiên nhà phủ đầy tuyết.Sân nhà ngập đầy tuyết trắng.'Nệm tuyết', rất êm nhưng không hề ấm.??Sống chậm.Khu phố bình yên. Sống ở đây từ ngày đầu đến Mỹ, đã bao năm rồi chưa xảy ra ồn ào bạo động hay mất mát thứ gì, hàng hóa giao trước cửa chiều về vẫn còn nguyên ở đó.

Mô tả

***Tôi Đã Từng Mơ Về Ngôi Nhà Với Khoảng Sân Rộng Xanh Mướt..*.**
> *Một khoảng sân rộng cho tôi nhiều niềm vui lắm. Không cần ra công viên vẫn có thể tổ chức tiệc ngoài trời, picnic, vv. Không cần lái xe đến khu cắm trại vẫn có thể dựng lều ngủ qua đêm. Ngắm cảnh bốn mùa ngay trong sân nhà cũng rất thú vị: xuân ngắm cây cối thay áo chuyển mình, hè đong đưa võng ngủ trưa, thu ngắm lá, đông nghịch tuyết.*

Vốn đã quá quen với cảnh phố thị nhộn nhịp, đất chật người đông chốn Sài thành, quá quen với những dãy nhà san sát nhau thiếu không gian riêng, thiếu cả cây xanh nhiều lúc khiến tôi thấy 'ngộp thở'. Chẳng còn xa lạ gì với cảnh phố xá nên không biết từ lúc nào tôi đã mơ, mơ về một ngôi nhà có khoảng sân rộng xanh mướt, xung quanh đầy cây xanh.

Nơi cho tôi sự riêng tư và không phải nghe những gì hàng xóm nói với nhau trong nhà họ. Nơi mà tôi có thể bước đi trên cỏ bằng đôi chân trần vào mỗi sáng. Nơi tôi có thể thoải mái ngồi bệt trên cỏ không phải lo lắng gì...

Tuy không thích sống cảnh 'chung tường' quá gần với hàng xóm, nhưng tôi lại rất sợ phải sống ở nơi hoang vắng xa xa mới có một ngôi nhà, sợ cảm giác như bị cô lập. Khi theo chồng về Mỹ, anh xã cho tôi toàn quyền chọn nơi sống. Sau năm đầu sống ở Mỹ, tôi quyết định ở lại ngôi nhà này luôn. Một ngôi nhà màu trắng được bao quanh bởi nhiều cây xanh, cả sân trước sân sau đều rộng. Nơi đáp ứng được những gì tôi cần.

Sự riêng tư của tôi và gia đình được bảo đảm, nhưng vẫn cho tôi cảm giác đang sống giữa cộng đồng vì vẫn có hàng xóm xung quanh. Vẫn nghe được tiếng trẻ con mỗi khi các bé rủ nhau nô đùa quanh xóm. Nơi tôi sống rất thuận tiện, gần siêu thị, tiệm làm tóc, trường học, bưu điện, nhà thờ, sở cảnh sát, sở phòng cháy chữa cháy và cách trung tâm không xa. Thêm nữa, đây còn là một khu phố bình yên.

Một khoảng sân rộng cho tôi nhiều niềm vui lắm. Không cần ra công viên vẫn có thể tổ chức tiệc ngoài trời, picnic, vv. Không cần lái xe đến khu cắm trại vẫn có thể dựng lều ngủ qua đêm. Ngắm cảnh bốn mùa ngay trong sân nhà cũng rất thú vị: xuân ngắm cây cối thay áo chuyển mình, hè đong đưa võng ngủ trưa, thu ngắm lá, đông nghịch tuyết.

Có lẽ ai đó đang nghĩ thầm, rằng 'sân rộng thì mất công dọn lá, cắt cỏ, dọn tuyết chứ được gì.' Thật ra dọn lá, cắt cỏ và dọn tuyết không mệt nhọc gì vì tất cả đã có máy móc hỗ trợ. Hơn nữa, chủ yếu là anh xã dọn, còn tôi chỉ chăm sóc hoa lá vườn tược.

Ai đó mơ về biệt thự xa hoa hàng trăm triệu dollars, tọa lạc trên khu đất riêng biệt rộng trăm acres. Riêng tôi, chỉ mơ về ngôi nhà nằm trong khoảng sân rộng xanh mướt, xung quanh có nhiều cây xanh và có cả hàng xóm. Bình dị thế thôi là đã đủ!

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực