1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Tôi là kiến trúc sư và cũng là bố của hai đứa con gái 11 tuổi và trai 8 tuổi

Tôi là kiến trúc sư và cũng là bố của hai đứa con gái 11 tuổi và trai 8 tuổi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích17 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Tôi là kiến trúc sư, và cũng là bố của hai đứa con (gái 11 tuổi và trai 8 tuổi). Do điều kiện nhà không rộng rãi nên tạm thời hai con sẽ phải bố trí ở chung vào một phòng, rộng chừng 17m2. Thế là tôi khá đau đầu trong việc thiết kế và bố trí phòng cho hai con ??như thế nào cho hợp lý. Với diện tích phòng như thế, làm sao mà vừa tách bạch được chức năng học tập và ngủ nghỉ, chỗ để sách vở, quần áo riêng cho hai bé; đồng thời vẫn bố trí được không gian thư giãn, giao tiếp chung của hai đứa. Và quan trọng hơn là tạo dựng được tính tự lập cho các con từ rất sớm.

Nhiều bố mẹ trong group có thể đồng tình hoặc không đồng tình với tôi về quan điểm giường tầng cho các con nhằm tiết kiệm diện tích không gian phòng. Đối với tôi, tôi không thích giường tầng vì nhiều lý do. Thứ nhất, Giường tầng chỉ sử dụng được thời gian ngắn vì nhiều gia đình chỉ mua cho con dùng được 2-3 năm là phải thanh lý vì lúc đó các con lớn sẽ ko thích hợp dùng giường tầng nữa. Thứ hai, bé ngủ ở tầng trên thì có thể có cảm giác bất an, chênh vênh, trong khi bé ngủ ở tầng dưới sẽ cảm thấy bị đè nén. Đó là còn chưa kể đến việc hai bé sẽ có lúc xung đột với nhau khi mà đứa ở tầng trên hoặc tầng dưới cọ quậy gây ra tiếng động, gây ảnh hưởng đến đứa còn lại. Thứ ba, sẽ khó tạo ra sự công bằng trong gia đình vì sẽ có trường hợp cả hai đứa sẽ đòi ngủ ở tầng trên hoặc tầng dưới mà bố mẹ rất khó phân xử.

Vì cũng ấp ủ nghiên cứu các sản phẩm nội thất thông minh cho trẻ em từ lâu, nên tôi đưa ra giải pháp thiết kế với:
☑️ 2 bộ giường bàn nâng hạ tự động cho mỗi bé, tích hợp 5 chức năng: Giường ngủ, Bàn học chống gù chống cận, Giá sách, Đèn chống lóa, Bảng từ

☑️ Hệ tủ sách tích hợp thang

☑️ Tủ quần áo
☑️ Góc thư giãn, đọc sách chung

Toàn bộ sản phẩm này nội thất được sản xuất bằng gỗ tự nhiên loại tốt nên độ bền chắc sẽ theo các con tới lúc lớn.

Chắc nhiều bố mẹ trong group cũng có nhiều 'băn khoăn' giống tôi nên mạn phép chia sẻ trong group để mọi người tham khảo!?

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực